home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เดบิวต์อัลบั้ม IN THE LONELY HOUR ของ SAM SMITH   3 ก.ค. 57    





เดบิวต์อัลบั้ม IN THE LONELY HOUR ของ SAM SMITH
ทะยานขึ้นสู่อันดับ 2 บนชาร์ท BILLBOARD TOP 200

ด้วยยอดขายสูงสุดในอเมริกาภายในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย
สำหรับศิลปินชายชาวอังกฤษในประวัติศาสตร์ของ SOUNDSCAN

เพลงฮิต “STAY WITH ME” มียอดขายทะลุล้านแล้ว!

HOLLYWOOD, CA – ศิลปินเสียงโซลและนักแต่งเพลงจากเกาะอังกฤษ Sam Smith ได้สร้างประวัติศาสตรวงการเพลงป๊อบของอเมริกาด้วยเดบิวต์อัลบั้มของเขา, In The Lonely Hour, มียอดขายในสัปดาห์แรกสูงถึง – 166,000 ยูนิต– มากกว่าเดบิวต์อัลบั้มอื่นๆ จากศิลปินชายจากอังกฤษในรอบ 23 ปีจากบันทึกของ Soundscan

อัลบั้มนี้กำลังทะยานเข้าสู่อันดับ 2 ของชาร์ท the Billboard Top 200 Albums chart ในสัปดาห์หน้า โดยซิงเกิ้ลฮิตติด Top 10 บิลบอร์ดชาร์ทอย่างเพลง “Stay With Me” ของเขาก็มียอดขายเกินหลักล้านไปแล้วในสัปดาห์นี้


สถิติด้านยอดขายสำหรับอัลบั้มนี้ของ Sam Smith ในอเมริกาได้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่มีต่อศิลปินชาวอังกฤษในฝั่งแอตแลนติก ทัวร์นอร์ทอเมริกาของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนและล่าสุดขายบัตรเกือบหมดแล้ว (แต่ยังคงมีบางแห่งที่ยังมีบัตรคอนเสิร์ตเหลืออยู่ เช่นที่ Portland, OR) นอกจากนี้ยังมีกำหนดเปิดการแสดงที่ The Greek Theatre ที่ Los Angeles, the Hammerstein Ballroom ที่ New York และ the Riviera Theater ที่ Chicago

นักวิจารณ์ต่างก็นิยมชมชอบ ในผลงานเพลงของ Sam Smith เช่นเดียวกับที่ นิตยสาร TIME ได้ยกย่องเขาว่า “อัลบั้ม In The Lonely Hour ได้มีการเปลี่ยนแปลงด้านพัฒนาการและพาย้อนกลับไปสู่ซาวน์สุดคลาสสิคที่เราจดจำกันได้ดี : ด้วยความอบอุ่น เมโลดี้ง่ายๆ ที่มาพร้อมกับโครงสร้างและโทนที่หยิบยืมมาจากเพลงกอสเปล ประกอบกับเครื่องสายที่หรูหรา และไลน์กีต้าร์ที่เข้ากับเสียงร้องอันโดดเด่นของเขาได้เป็นอย่างดี Sam Smith รู้จักเลือกใช้เสียงของเขาให้กับกับบทเพลงเหล่านี้ และมันทำให้เขาได้เปล่งประกาย ความเจ็บปวดของ Sam Smith ได้ส่งผ่านเครื่องขยายเสียงทั้งหลาย มันดูคุ้นเคย และยากที่จะปฏิเสธได้ลง”

สำนักข่าว The Associated Press ได้ยกให้อัลบั้มแรกของ Sam Smith เป็นอัลบั้ม “เกรดเอ”
ในด้านการแต่งเพลง “นักร้องเสียงโซลป๊อบชาวอังกฤษวัย 22 ปีคนนี้ กับอัลบั้ม ,In the Lonely Hour, ช่างเป็นอัลบั้มที่น่าหลงใหลและบีบคั้นใจเป็นที่สุด,” ในขณะที่ Washington Post ก็ได้ชมเชยว่า “In the Lonely Hour แสดงให้เห็นถึงพลังเสียงของ Sam Smith ที่จะทำให้คุณเกิดอาการขนลุกซู่ได้ในในเวลาที่ฟังเพลงของเขา”

Steve Barnett, Chairman & CEO แห่ง Capitol Music Group ได้เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ผู้ฟังชาวอเมริกันได้เปิดใจรับ Sam Smith กับอัลบั้ม In The Lonely Hour อย่างเหนียวแน่น , Sam ได้แรงบันดาลใจและเปิดเผยตัวตนของเขาผ่านบทเพลง และในขณะเดียวกัน เขามีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเปี่ยมไปด้วยพลัง สิ่งนี้เป็นการผสมผสานที่น่าหลงใหลและเต็มไปด้วยพรสวรรค์ พวกเรายังอยู่ในจุดเริ่มต้นที่จะแนะนำ Sam Smith และงานเพลงของเขาสู่ผู้ฟังชาวอเมริกัน แต่สถิติด้านยอดขายในสัปดาห์แรกก็เป็นสัญญาณที่ดีของการยอมรับจากแฟนเพลงแล้วว่า ศิลปินหน้าใหม่คนนี้ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแล้ว”

ตลอดทั้งเดือนนี้ Sam Smith ได้รับเลือกให้เป็น MTV’s “Artist To Watch” และ VH1’s “You Oughta Know” สำหรับในเมืองไทยนั้น ได้รับเลือกให้เป็น ศิลปิน “Trendy Taste” จาก Channel [V] Thailand” ประจำเดือนเมษายน 2557 และกระแสตอบรับจากเพลง Stay With Me ก็แรงไม่แพ้กัน กำลังไต่ชาร์ท Top 20 ของคลื่นเพลงสากลชั้นนำอยู่ในขณะนี้ และ Sam Smith ยังได้รับคำนิยมจากสื่อไทยอย่างท่วมท้น


เป็นเจ้าของอัลบั้ม ‘In The Lonely Hour’ ได้แล้ววันนี้

ที่ร้านค้าชั้นนำ, ดิจิตอลดาวน์โหลด และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.bookbik.com , www.allaboutmusic.asia
http://po.st/iTITLH

ชมการแสดงสดเพลง Stay With Me ในรายการ Late Show with David Letterman

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Sam Smith ได้ที่ www.samsmithworld.com
www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai










any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket