home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Metallica ปล่อยดาวน์โหลดเพลงใหม่   2 ก.ค. 57    





Metallica ปล่อยดาวน์โหลดเพลงใหม่
"Lords of Summer – First Pass Version"

ชวนแฟนเฮฟวี่เมทัลมันส์ระเบิดกับซาวด์จากยุค 80’s

Metallica ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "Lords of Summer – First Pass Version" กับสังกัด Blackened Recordings เพลงนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ คอนเสิร์ตในโบโกต้า โคลัมเบีย

เวอร์ชั่นใหม่นี้ เรียกว่า “the First Pass Version” มีความยาว 8.20 นาที และพาย้อนไปให้นึกถึงซาวด์เก่าๆแบบออริจินัล ในยุค 80’s ของพวกเขา และแน่นอนว่าโดดเด่นด้วยกีต้าร์โซโลสุดร้อนแรงของมือกีต้าร์เจ้าเก่า Kirk Hammett มือกลอง Lars Ulrich ได้ให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone เกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “เป็นสิ่งที่บ่งบอกจุดยืนของพวกเขา ณ ขณะนี้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด”

เพลงนี้จะมีการตัดมารวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ Metallica หรือไม่นั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เพลงนี้ได้นำมาประกอบรายการของช่อง ESPN ในอเมริกาแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พวกเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ต ‘Metallica By Request’ และมีกำหนดขึ้นเวทีใหญ่ในเทศกาลดนตรี Glastonbury ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน และที่เทศกาลดนตรี Sonisphere ในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้
และพวกเขาได้เปิดการแสดงในงาน the MusiCares MAP Fund gala ในแคลิฟอร์เนีย เพื่อทริบิวต์ให้กับ Ozzy Osbourne ในขณะที่นักร้องนำอย่าง James Hetfield ได้ร่วมกับนักร้องนำของวง Van Hale คนเก่า Sammy Hagar ที่คอนเสิร์ตการกุศล Acoustic-4-a-Cure เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

About Metallica:

Metallica ก่อตั้งในปี 1981 โดยมือกลอง Lars Ulrich ร่วมกับมือกีต้าร์ และนักร้อง Jame Hetfield พวกเขาคือหนึ่งในวงร็อคที่มีอิทธิพลมากที่สุดและประสบความสำเร็จด้านยอดขายที่สุดอีกวงหนึ่งในประวัติศาสตร์ ด้วยยอดขายกว่า 110 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และเปิดการแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมมากแล้วนับล้านคน พวกเขายังได้รับรางวัลมัลติแพลทตินั่มอีกมากมาย

นอกจากนี้อัลบั้ม Metallica ในปี 1991 (หรือที่เรียกกันว่า “The Black Album”) ยังเป็นอัลบั้มที่มียอดขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Soundscan ที่มียอดขายกว่า 16 ล้านอัลบั้มเฉพาะในอเมริกา

อัลบั้มล่าสุด Death Magnetic ได้รับรางวัลยอดขายแพลทตินั่มภายใน 6 สัปดาห์หลังจากทะยายขึ้นสู่ท๊อปชาร์ท the Billboard Top 200 Album ในเดือนตุลาคมปี 2008 และอัลบั้ม Death Magnetic ครองชาร์ทอันดับ1 ใน 32 ประเทศอีกด้วย

Metallica ยังได้รับรางวัลทางดนตรีอีกนับไม่ถ้วน รวมถึง 9 รางวัล Grammy Awards, 2 รางวัล American Music Awards,รางวัล MTV Video Music Awards อีกหลายรางวัล และยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติกับรางวัล the Rock and Roll Hall of Fame ในปี 2009

ล่าสุด พวกเขายังได้ใช้เวลาทั้งหมด 18 เดือนในการทัวร์คอนเสิร์ตและทำภาพยนตร์ 3 มิติกับอัลบั้มการแสดงสด Metallica Through The Never

ในช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา Metallica ยังได้เล่นคอนเสิร์ตที่เม็กซิโก ซิตี้ ที่ได้รวบรวมองค์ประกอบสำคัญที่ได้เชื่อมต่อประสบการณ์ในเส้นทางสายดนตรีของพวกเขาที่มีอย่างยาวนานกว่า 30 ปี และได้บันทึกไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย พวกเขาได้เปิดการแสดงถึง 8 โชว์ต่อหน้าผู้ชมกว่า 180,000 คนที่ the Sports Arena ในเม็กซิโก ซิตี้ นำแสดงโดย Dane DeHaan ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รวมเอาความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการนำการแสดงสดบนเวทีตกแต่งอย่างจัดเต็ม พร้อมภาพศิลปะในรูปแบบสามมิติ บันทึกภาพด้วยกล้องมากกว่า 24 ตัว พร้อมกับการมิกซ์ซาวด์ที่ล้ำสมัยอย่างสมบูรณ์แบบ

Metallica Through The Never ได้ฉายในโรง IMAX และวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบ DVD, Blu-ray, 3D Blu-ray, digitally, และ V.O.D. (Video On Demand) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากสังกัด Blackened Recordings.


ดาวน์โหลดเพลง"Lords of Summer – First Pass Version" ได้ที่http://po.st/iTLordsofSummer





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket