home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Acoustic Rain ” อัลบั้มรวมเพลง อะคูสติค   26 มิ.ย. 57    





“Acoustic Rain ” อัลบั้มรวมเพลงเบาๆ เคล้าสายฝน
ที่รวมเพลงอะคูสติคที่เพราะที่สุด
รื่นล้ำฉ่ำอารมณ์ที่สุดถึง 34 เพลงให้ได้ฟังกัน

ย่างเข้าหน้าฝนแบบนี้ การที่จะออกไปหาความรื่นรมย์นอกที่พักอาศัย หรือไปหาความบันเทิงไกลๆ ชายคา ดูท่าจะไม่ใช่เรื่องที่ลงตัวสักเท่าไหร่ เพราะสายฝนจะทำให้เปียกปอนไปกันใหญ่
และเพื่อสร้างบรรยากาศดีๆ กับคนที่รู้ใจ หรือให้ความอบอุ่นในยามที่สายฝนพร่างพรม วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงคัดสรรงานเพลงอะคูสติคแสนรื่นรมย์ ถึง 34 เพลงมารวมกันไว้ในอัลบั้ม “อะคูสติค เรน” Acoustic Rain งานอัลบั้มรวมเพลงเบาๆ เคล้าสายฝน ที่เต็มไปด้วยบทเพลงดีๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความไพเราะให้ได้ฟังกัน

อาทิ “อิท วิว เรน” It Will Rain จากบรูโน มาร์ส, “เลโก้ เฮ้าท์” Lego House เพลงแจ้งเกิดของเอ็ด ชีแรน, “ฟิคซ์ ยู” Fix You เพลงซึ้งๆ ของ โคลด์เพลย์, “พีเพิล เฮล เดอะ พีเพิล” People Help The People เพลงเก๋ๆ ของเบอร์ดี้, “คิสส์ เดอะ เรน” Kiss The Rain จากยิรูมา, “เดอะ เรนโบว์ คอนเนคชั่น” The Rainbow Connection อะคูสติคความหมายดีๆ โดยเจสัน มราซ,”เลิฟ ยู เลทลี่” Love You Lately อีกหนึ่งเพลงซึ้งของแดเนียล พอว์เตอร์

ทั้งหมดนี้ล้วนบรรจุอยู่ในอัลบั้ม “อะคูสติค เรน” Acoustic Rain งานรวมเพลงแผ่นคู่ ที่จะทำให้ความรู้สึกของคุณชุ่มฉ่ำ เปี่ยมไปด้วยความสุข และอารมณ์รื่นรมย์ เช่นเดียวกับท้องฟ้าในวันฝนพรำ
หาซื้ออัลบั้ม “อะคูสติค เรน” งานรวมเพลงเบาๆ เคล้าสายฝน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket