home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Paul Weller ศิลปินพังก์ร็อคกับอัลบั้มใหม่ More Modern Classics   20 มิ.ย. 57    





Paul Weller ศิลปินพังก์ร็อคระดับตำนานเจ้าของฉายา The Modfather
กับอัลบั้ม More Modern Classics
พร้อมเพื่อนพ้องคนดนตรีกล่าวยกย่องเขาในคลิปพิเศษ นำทีมโดย
Paul McCartney, Noel Gallagher, Miles Kane

“เขาปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นและวิธีที่จะทำให้เพลงของเขาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย” PAUL McCARTNEY

“ผมเคยเห็นเด็กคนหนึ่งมาหาเขาที่ผับ พร้อมกับบอกว่า ผมชอบเสื้อตัวนั้นมาก และเขาได้ถอดเสื้อตัวนั้นและยืนให้เขา และเขาก็นั่งต่อที่ผับแห่งนั้นโดยไม่ใส่เสื้อ และเขานั่งอยู่อย่างนั้นตลอดวัน” NOEL GALLAGHER

เพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มคอมพลิเลชั่นชุดใหม่ของ Paul Weller “More Modern Classics” อัลบั้มที่รวบรวมผลงานเดี่ยวของ Paul ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ได้มีการทำรายการพิเศษความยาว 10 นาที โดยนำผองเพื่อนและศิลปินที่เคยร่วมงานกันมาพูดคุยถึงความชื่นชอบที่มีต่อบทเพลงของ Paul ชมคลิปได้ที่นี่: http://po.st/TalkingWeller


Paul McCartney ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่พวกเขาได้พบกันและทำเพลงด้วยกันในปี 1995 สำหรับซิงเกิ้ลการกุศลของ Warchild ในเวอร์ชั่นคัฟเวอร์เพลงของ The Beatles “Come Together” Macca หรือเซอร์พอล ก็ได้พูดเปรียบเปรยเส้นทางสายดนตรีของ Paul กับตัวเขาเองเมื่อครั้งทำวง The Beatles & Wings : “เช่นเดียวกับตัวผม, เขาได้ค้นหาวิถีทางใหม่ๆ ในการทำเพลงของเขา”

ด้านเพื่อนเก่าอย่าง Noel Gallagher ได้รำลึกถึงความพยายาม (ที่ล้มเหลว) ในการแต่งเพลงด้วยกันกับ Paul ,Noel ได้พูดถึงความสัมพันธ์ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของพวกเขาว่า : “ครั้งหนึ่งคุณได้โยนใครบางคนออกไปจากบ้านในเวลา 7 โมงเช้า และเกือบจะต้องต่อสู้กันเลยทีเดียว เรื่องแบบนั้นมันไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยนัก และ คุณอาจจะรู้สึกตัวแล้วว่าคุณคือ เพื่อนแท้ของเขาเลยล่ะ”

รายการพิเศษนี้ยังได้สัมภาษณ์ศิลปินหน้าใหม่อย่าง Miles Kane และเพื่อนร่วมงานคนเก่าแก่ในฐานะมือกีต้าร์อย่าง Steve Cradock จาก Ocean Colour Scene ด้วย





More Modern Classics เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะทำให้คุณได้ค้นพบตัวตนของ Paul Weller ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ชื่ออัลบั้มนี้ดูจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด เพราะมันคือการรวบรวมผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จทั้งหมดของ Paul ตลอด 15 ของที่ผ่านมา และต้องบอกเลยว่า นี่คือผลงานที่ดีที่สุดของเขา

‘More Modern Classics’ คือผลงานที่ต่อเนื่องมาจากอัลบั้ม “Modern Classics” ในปี 1998 ผลงานเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Paul Weller อัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันความสามารถของ Paul ที่เขาได้ผ่านช่วงยุคมืดของ Punk Class of 76 และยังโชว์ความสามารถที่เหนือชั้นกว่าพวกรุ่นพี่และรุ้นน้องในแขนงเพลง contemporaries ได้อย่างแท้จริง

นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นพัฒนาการทางของคนดนตรีที่ไม่เคยกลัวที่จะคว้าโอกาส ยังคงเดินหน้าต่อและสวนกระแส อีกทั้งยังก้าวข้ามผ่านจิตวิญญาณแห่งยุคสมัยมาแล้ว

More Modern Classics ยังคงตอกย้ำให้เห็นพรสวรรค์ทางด้านดนตรีและการแต่งเพลงที่หลากหลายของ Paul ได้อย่างชัดเจน

อัลบั้ม More Modern Classics วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบซีดี
ดิจิตอลดาวน์โหลดและสตรีมมิ่ง
iTunes standard - http://po.st/MMC
iTunes Deluxe - http://po.st/MMCDeluxe

http://www.deezer.com/album/7828904

















any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket