home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คำภีร์เพลงรัก”คอนเสิร์ตโรแมนติคครั้งแรกของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”   7 พ.ค. 57    





พร้อมหรือยังกับคอนเสิร์ต “คำภีร์เพลงรัก”
คอนเสิร์ตโรแมนติคครั้งแรกในชีวิตของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
ที่ควงคู่แขกรับเชิญพิเศษ “แสตมป์ และลิเดีย”

ทำอัลบั้มก็หลายชุด แต่งเพลง ร้องเพลงก็ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะเพลงรักทั้งในสายโรแมนติค และเพลงรักที่เป็นเรื่องของชีวิตและสังคม จนได้รับฉายาว่า “เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต” แต่ไม่น่าเชื่อว่า “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จะยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตโรแมนติค ที่หยิบเพลงรักในแง่มุมต่างๆ มาร้อง มาเล่นให้ฟังกัน แม้แต่ครั้งเดียว

จนมาถึงคอนเสิร์ต “คำภีร์เพลงรัก” วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาฯ ที่ไบเทค บางนา ที่เจ้าตัวจะคัดเฉพาะเพลงรักทุกรูปแบบที่ทำแต่งร้องไว้ในอัลบั้มมาเล่นบนเวทีที่ออกแบบเป็นเฉพาะ เน้นความสวยสดงดงาม รับกับเพลงที่จะถูกร้อง ถูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพลง ตลอดเวลา, สุดใจ, คิดถึง , แค่นั้น ฯลฯ

แล้วงานนี้ “ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ยังขึ้นเวทีพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ สาวหวานกับหนุ่มอารมณ์ดี ที่ยากจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของศิลปินเพื่อชีวิตแบบนี้ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และแสตมป์ อภิวัชร์” ที่ต่างก็เป็นเจ้าของบทเพลงรักซึ้งๆ มากมาย

ทำให้คอนเสิร์ตที่พิเศษอยู่แล้วครั้งนี้ทวีความพิเศษยิ่งขึ้น กลายเป็นคอนเสิร์ตห้ามพลาด เพราะจะได้เห็นอีกมุมหนึ่ง อีกด้านหนึ่งของศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานรุ่นใหม่ และแขกรับเชิญที่ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ โดยซื้อบัตรเข้าชม "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต คอนเสิร์ตคำภีร์เพลงรัก" ได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 พิเศษสุดบัตรราคา 2,500 บาทพร้อมของที่ระลึกชิ้นพิเศษ เสื้อและผ้าโพกหัว หาซื้อได้ที่ www.facebook.com/PuPongsitOfficial เท่านั้น

เสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 ไปลิ้มรสความหวานแบบ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” พร้อมแขกรับเชิญคุณภาพกันที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 งานนี้เตรียมรับการถ่ายทอดเพลงรักที่ได้อารมณ์ที่สุดแห่งปีได้เลย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket