home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     In ear beat สำหรับผู้ที่สนใจการทำเพลง หรือการเล่นดนตรี Electronic   11 ก.พ. 57    





ในโรงเรียนของเรามีหลากหลายคอร์ส เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะทำเพลง เล่นสด ก็มีคอร์สรองรับหมดทุกความต้องการ อันดับแรกเลย คอร์ส DJ/Producer เป็นคอร์สที่เน้นการทำเพลง เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง หรืออยากทำงานเกี่ยวกับการทำเพลง คอร์ส Newtype DJ เป็นคอร์สสอนการเล่น DJ รูปแบบใน จะใช้ Midi Controller อาทิเช่น Launchpad, Launch Control เป็นต้น คอร์ส Controllerist เป็นคอร์สที่เน้นการดีไซน์งาน Performance ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยว หรือ ร่วมเล่นกับวงดนตรี และนอกจากนี้ก็ยังมีคอร์สเล็กอีกมากมาย เพื่อให้ครบทุกความต้องการของผู้ที่สนใจ

สำหรับผู้ที่สนใจการทำเพลง หรือการเล่นดนตรี Electronic ไม่ว่าจะแนวเพลงแบบไหน หรือจะเล่นแบบไหนก็แล้วแต่ สามารถมาคุยกับเราได้ครับ เราพร้อมที่จะให้ความรู้อย่างเต็มที่ หากสนใจหลักสูตรไหนก็สามารถติดต่อเข้ามาเองได้โดยตรงตามช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้นี้ได้เลยครับ หรือหากใครมีปัญหาเกี่ยวกับงานดนตรี Electronic ก็ลองเข้ามาปรึกษาที่โรงเรียนของเราได้ครับ ทางเราพร้อมยินดีให้คนปรึกษาอย่างเต็มที่

ติดต่อ : www.inearbeat.com
โทร 02-619-5668 , 084-919-4968
E-mail : contact@inearbeat.com










any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket