home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เล็ก คาราบาว และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ส่งอัลบั้มบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2”   5 ก.พ. 57    





2 พี่น้อง “เล็ก คาราบาว และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”
ส่งอัลบั้มบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2”
ให้แฟนเพลงได้พิสูจน์แล้ว

กว่า 20 ปีที่ผ่านมากับ “อัลบั้มปลั๊กหลุด” ซึ่งเป็นครั้งแรกของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และ “เล็ก ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว” ได้หิ้วกีตาร์คู่ใจเข้าห้องอัด ทั้งร้อง บรรเลง และพูดคุยกันเสมือนทั้งสองอยู่บนเวที บันทึกการแสดงสดฉบับอะคูสติกในแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อนครั้งนั้น ได้ยอดขายถึงหลักล้านชุด และยังเป็นที่จดจำสำหรับแฟนๆ มาจนถึงเวลานี้

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2” ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก) อีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นจากฝีมือของสองพี่น้อง “เล็ก คาราบาว และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ทั้งการร้อง การบรรเลง และการโอภาปราศรัยอย่างอบอุ่นได้เกิดขึ้นอีกครั้งและประจักษ์แก่สายตาแฟนเพลงทุกท่าน เพียงแต่ครั้งนี้แตกต่างออกไปเพราะเป็นการแสดงสดบนเวที อีกทั้งยังมีเครื่องดนตรีที่ให้เสียงเบาๆ นุ่มนวลชวนฟังมาเพิ่มความสดใส...ไม่อึกทึก บทเพลงไพเราะและหาฟังยากอาทิเช่น วันต่อวัน, อยู่คนเดียว, ไทรโศก, บาปบริสุทธิ์, ถึงเพื่อน, จับกัง, มาตามสัญญา และอีกหลากหลายบทเพลงซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างท่วมท้น จนรู้สึกว่าเวลาที่โชว์ในงานนี้น้อยเสียเหลือเกิน

พิเศษสำหรับแฟนๆ “เล็ก คาราบาว และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เต็มอิ่มกับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2” ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส... ไม่อึกทึก) ถึง 3 รูปแบบ ทั้งซีดี, วีซีดี และดีวีดี ภาพและเสียงคมจัดชัด แฟนเพลงจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่ร้าน 7-Eleven, BookSmile ทุกสาขาและร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ สามารถดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ และฟังได้ที่ DEEZER





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket