home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ต้อนรับการกลับมาของ “James Blunt” พร้อมเปิดให้ฟังฟรีทั้งอัลบั้มผ่านทาง iTunes Store   19 ต.ค. 56    





ต้อนรับการกลับมาของ “James Blunt”
พร้อมเปิดให้ฟังฟรีทั้งอัลบั้มผ่านทาง iTunes Store

James Blunt (เจมส์ บลันต์) ศิลปินที่หลายคนจำไม่ลืม ทั้งในฐานะเจ้าของเพลงที่ดังที่สุดเพลงหนึ่งแห่งปี นั่นคือ “You’re Beautiful” ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ส่งผลให้อัลบั้ม Back to Bedlam (ปี 2004) สร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดประจำสหัสวรรษใหม่ของสหราชอาณาจักร หลังจากนั้น เจมส์ บลันต์ ก็ยังผลิตเพลงฮิตอีกมากมาย และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ ทั่วโลก

วันนี้หนุ่มเสียงดี ความคิดดี ความสามารถเยี่ยมคนนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มใหม่ที่เปิดโลกทัศน์คนฟังป็อปให้กว้างกว่าเดิม อัลบั้มที่ว่านี้มีชื่อว่า “Moon Landing” ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับเพื่อนศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไรอัน เทดเดอร์ แกนนำของวง OneRepublic ที่ร่วมแต่งซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Bonfire Heart” รวมไปถึงทีมงานเก่ง ๆ อย่างสตีฟ ร็อบสัน (ออลลี่ เมอร์ส, Take That, เจมส์ มอร์ริสัน) คล็อด เคลลี (เจสซี เจ, บรูโน มาร์ส, บริทนีย์ สเปียร์ส) และโปรดิวเซอร์ ทอม รอธร็อค ที่เคยทำงานร่วมกับเจมส์มาแล้วในอัลบั้ม Back to Bedlam และ All Lost Souls

พรีออเดอร์อัลบั้ม “Moon Landing” ได้แล้ววันนี้ทาง iTunes Store พร้อมทั้งสตรีมมิ่งฟังฟรีทั้งอัลบั้ม ก่อนจะวางขายทั่วไทย ในรูปแบบซีดีเวอร์ชั่นพิเศษ พร้อมเพลงแถมเพิ่มอีก 3 เพลงปลายเดือนตุลาคมนี้









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket