home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ฉลองครบรอบการก่อตั้งวงครบ 25 ปี “Michael Learns To Rock”   7 ส.ค. 56    





ไมเคิล เลิร์นส ทู ร็อก (Michael Learns To Rock) หรือที่เรียกกันย่อ ๆ ว่า MLTR เป็นกลุ่มดนตรีป็อปร็อก จากประเทศเดนมาร์ก เริ่มก่อตั้งวงในปี 1988 (ปี พ.ศ. 2531) ประกอบด้วย 3 สมาชิก อันได้แก่ Jascha Richter, Mikkel Lentz และ Kåre Wanscher

พวกเขามีชื่อเสียงในทวีปเอเชียมาก และมียอดขายทั้งอัลบั้มและซิงเกิ้ลมากถึง 11 ล้านแผ่นทั่วโลก โดยเฉพาะ ซิงเกิ้ล “เทกมีทูยัวร์ฮาร์ต” Take Me To Your Heart ที่ได้ผลตอบรับสูงมาก ด้วยยอดขาย 6 ล้านก๊อปปี้ภายในปีเดียว ทำให้ได้รับการบันทึกว่า "เป็นซิงเกิ้ลที่มียอดดาว์นโหลดมากที่สุดในปี 2006"

นอกจากนี้ MLTR ก็ยังมีผลงานเพลงฮิตอีกหลายเพลงเช่น "สลีปปิ้ง ไชลด์” Sleeping Child, "ทเวนตี้ไฟฟ์ มีนิตส์” 25 Minutes, "เพนท์มายเลิฟ” Paint My Love เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ว่า "เป็นวงดนตรีที่ไม่ได้เกิดในสหรัฐ หรือ อังกฤษ แต่รุ่งโรจน์ เทียบเท่ากับ วงใหญ่ ๆ ในประเทศเหล่านั้นเลยทีเดียว"

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของการก่อตั้งวง Michael Learns To Rock จะกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศบ้านเกิดของพวกเค้า ในเทศกาลดนตรี Smukfest 2013 วันที่ 11 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยพวกเค้ายังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมการแสดงพร้อม ๆ กันผ่านทางแอปพริเคชั่น “SubCell” แฟน ๆ ที่รัก MLTR จึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ด้วยประการทั้งปวง
อัลบั้มล่าสุดของ MLTR คืออัลบั้มที่มีชื่อว่า Scandinavia วางจำหน่ายในบ้านเรา โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) สามารถหาซื้อได้ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket