home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Modern Love” อัลบั้มรวมเพลงรัก 32 เพลง   30 ก.ค. 56    





หวานรับสายฝนกับ “Modern Love” อัลบั้มรวมเพลงรัก 32 เพลง
กับตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก มอบความชุ่มฉ่ำให้กับหัวใจ

กับสายฝนที่โปรยปรายมาในช่วงเวลาที่เป็นฤดูของฝน อาจจะทำให้ความรักของใครหลายๆ คน ต้องห่างเหินกันไปบ้าง จนทำให้หัวใจแห้งเหี่ยวในขณะที่ฝนกระหน่ำ สิ่งที่เดียวที่จะทำให้คนที่คุณรักพบกับความอบอุ่นเหมือนความรักจากคุณได้ทุกวัน ก็คือของขวัญดีๆ มีทั้งความประทับใจ และซาบซึ้ง

ซึ่งยากจะหาอะไรมาเทียบกับบทเพลงดีๆ ดนตรีเพราะๆ ที่สามารถเปิดฟังได้ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า และวอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ของมอบของขวัญจากใจให้ทุกคู่รักได้ส่งผ่านให้กันจากใจถึงใจ กับ “โมเดิร์น เลิฟ” Modern Love อัลบั้มรวมเพลงรักถึง 32 เพลง ในซีดีแผ่นคู่ ที่มีทั้งเพลงรักรุ่นใหม่ ที่ยังคงสดใสในความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็น “จัส เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just The Way You Are ของบรูโน มาร์ส, “แอม ยัวร์ส” I'm Yours จากเจสัน มราซ, “น็อตติ้ง ออน ยู” Nothing On You จาก บี.โอ.บีหรือ “เลโก้ เฮ้า” Lego House โดย เอ็ด ชีแรน หรือเพลงรักในอดีตที่ยังหวานชื่นไม่จางหาย อย่าง “7 เดย์” 7 Days ของเครก เดวิด, “อิน มาย เพลส” In My Place โดย โคลด์เพลย์ หรือ “เบสท์ อิน มี “ Best In Me จากสี่หนุ่มวงบลู ทั้งหมดล้วนสรรหามาเพื่อเติมเต็มให้กับความรัก ที่ต้องห่างไกลเพราะสายฝน

และพิเศษสุดๆ กับแพ็คเกจพิเศษซีดีพร้อมตุ๊กตาหมีสีขาวครีมขนาด 12 นิ้ว แทนความรักจากใจ ที่มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับทุกคู่รัก ให้ชุ่มชื่นหัวใจจากเสียงเพลง และอบอุ่นด้วยตุ๊กตาหมีแทนตัว

พบความรัก พบความอบอุ่น พบความชุ่มฉ่ำหัวใจได้แล้วกับ 32 บทเพลงรักจากอัลบั้ม “โมเดิร์น เลิฟ” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket