home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราวาน อิน คอนเสิร์ต ฟอร์ ยูนิเซฟ”    3 ก.ค. 56    





การกลับมาของ บันทึกการแสดงสด
“คาราวาน อิน คอนเสิร์ต ฟอร์ ยูนิเซฟ”
คอนเสิร์ตระดับตำนานที่อยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

ในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย “คาราวาน” คือหนึ่งในตำนานที่ถูกบันทึกไว้ นี่คือวงดนตรีที่ทำให้ "เพลงเพื่อชีวิต" ถูกบัญญัติ ฝังรากลงในวงการเพลงไทย ที่ไม่ใช่เพียงแค่ขับขานบทเพลงเพื่อสังคม เพื่อบ้านเมืองเท่านั้น หากยังเข้าร่วมกับเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองของบ้านเราและได้รับผลกระทบจนต้องเดินทางออกนอกประเทศ

และเมื่อพวกเขากลับมาทำงานดนตรีที่รักอีกครั้ง ในปี 2525 ด้วยการขึ้นแสดงคอนเสิร์ต “คาราวาน อิน คอนเสิร์ต ฟอร์ ยูนิเซฟ” นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตการกุศลแล้ว นี่ยังเป็นงานที่ประกาศถึงการคืนรังของ “คาราวาน” การกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของวงการเพลงไทยและสังคมไทยอีกครั้ง

นี่คือคอนเสิร์ตที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นคอนเสิร์ตระดับตำนาน เป็นงานคอนเสิร์ตคลาสสิคที่คอเพลงเพื่อชีวิตทุกคนต้องสัมผัส และแฟนเพลงที่ต้องการรับรู้ความเป็นไปของวงการดนตรีไทยต้องฟัง

หลังจากไม่มีการทำออกจำหน่ายมายาวนาน บันทึกการแสดงสด “คาราวาน อิน คอนเสิร์ต ฟอร์ ยูนิเซฟ” ได้รับการผลิตออกมาอีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆ ได้มีไว้ในครอบครอง ปรับเปลี่ยนปกใหม่ เพิ่มเครดิต และรายละเอียดในปกอัลบั้ม รวมทั้งคงคุณภาพจากไฟล์เสียงต้นฉบับเอาไว้ เพื่อให้ได้อรรถรสและอารมณ์เหมือนที่ได้ยินได้ฟังในวันที่ 19 มิถุนายน 2525

สัมผัสกับบทเพลงระดับตำนาน จากวงดนตรีระดับ ตำนาน "คาราวาน" ในบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตคลาสสิค “คาราวาน อิน คอนเสิร์ต ฟอร์ ยูนิเซฟ” ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket