home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนเพลงหูเหล็กห้ามพลาด “Maiden England '88”   31 พ.ค. 56    





แฟนเพลงหูเหล็กห้ามพลาด “Maiden England '88”
บันทึกการแสดงสดของสุดยอดวงเฮฟวี่ระดับตำนาน “ไออ้อน เมเดน”

ชื่อของ “ไออ้อน เมเดน” Iron Maiden ย่อมเป็นที่รู้จักดีของแฟนเพลงเฮฟวี่ เมทัล เพราะนี่คือวงดนตรีขวัญใจคอเพลงหูเหล็ก หมายเลข 1 ในช่วงยุค 80 ที่สร้างชื่อเสียงระบือลือลั่นด้วยงานเพลงที่มีลักษณะเฉพาะตัว หนักแต่เพราะ โหดแต่โดนใจ

และที่โดดเด่นไม่แพ้ผลงานเพลงก็คือ การแสดงสดอันมันส์ สะใจ ของพวกเขา ที่นอกจากจะขนงานเพลงมาเล่นให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม โดนใจแล้ว โปรดัคชั่นยังจัดมาเต็ม โดยเฉพาะหุ่นยักษ์ "ผีเอ็ดดี้" ที่เป็นสัญลักษณ์ของทางวง ที่ต้องปรากฏตัวบนเวทีร่วมสนุกกับวง และแฟนๆ ทุกครั้งไป

และสำหรับแฟนเพลงหูเหล็กชาวไทย แม้โอกาสสัมผัสกับการแสดงของ “ไออ้อน เมเดน” ตัวเป็นๆ เสียงจริงๆ มีไม่มากนัก แต่ก็สามารถรับชมการแสดงของพวกเขาได้ในบันทึกการแสดงสด “เมเดน อิงแลนด์ ‘88” Maiden England '88 ดีวีดีบันทึกภาพการแสดงสดของไออ้อน เมเดน ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงเวลาที่พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นหมายเลข 1 ของวงการเพลงเฮฟวี่

นอกจากการแสดงสดของทางวงแล้ว อัลบั้มบันทึกการแสดงสด “เมเดน อิงแลนด์ ‘88” ยังมีโบนัสดีวีดี เป็นสารคดีเรื่องราวของวง ที่มีทั้งความเป็นมา บทสรุปการทำงานของวงในช่วง 12 ขวบปีแรก และชมวิดีโอโปรโมทอัลบั้มต่างๆ ซึ่งทั้งหมดจัดมาเต็มที่ ให้สมกับเป็นบันทึกการแสดงสดของไออ้อน เมเดน ในวันที่พวกเขาเจ๋งที่สุด

“เมเดน อิงแลนด์ ‘88” ออกวางตลาดในวาระครบรอบ 25 ปีของวง และนี่คือครั้งแรกที่ประวัติศาสตร์ของ “ไออ้อน เมเดน” ได้ถูกบรรจุเอาไว้ในดีวีดีครบทั้งภาพและเสียงกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง หาซื้อได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket