home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “พารามอร์” ออกตัวแรง ขึ้นอันดับ 1 บิลล์บอร์ดชาร์ท และในอีก 6 ประเทศ   1 พ.ค. 56    





“พารามอร์” ออกตัวแรง ขึ้นอันดับ 1 บิลล์บอร์ดชาร์ท และในอีก 6 ประเทศ
ตอกย้ำความเป็นวงร็อคมาแรงของจริง

วง “พารามอร์” Paramore เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหมือนกับเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า “พารามอร์” Paramore ชื่อเดียวกันกับวง หลังห่างหายการทำงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ยินไปถึง 4 ปี

พอวางจำหน่ายก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงแบบเต็มเหนี่ยว เพราะสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 6 ประเทศ และยังขายดีในอเมริกาจนขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่าย แถมยังคว้าอันดับ 1 ในชาร์ทอัลบั้มร็อค, อัลบั้มอัลเทอร์เนทีฟ และอัลบั้มแบบดิจิตอล ตอกย้ำว่านี่คือวงร็อคตัวจริงที่คนร็อครอคอย

โดยอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นหนแรกที่ “พารามอร์” เอาชื่อวงมาตั้งเป็นชื่อชุด ขณะที่ “เฮลีย์ วิลเลียมส์” นักร้องสาวเจ้าของผมสีส้มแปร๋นก็ถอดหัวใจ กลั่นความรู้สึกออกมาเป็นบทเพลงที่สะท้อนชีวิตผู้คนในแง่มุมต่างๆ ได้อย่างคมคาย จนไม่น่าแปลกใจที่เพลง “นาว” Now จะขึ้นถึงอันดับ 2 ในชาร์ทเพลงร็อคของอเมริกา ขณะที่ซิงเกิ้ลต่อมา “สติล อินทู ยู” Still Into You ยิ่งแรงกว่า เมื่อขึ้นอันดับ 1 ได้สำหรับเสร็จสรรพและไม่ใช่มีเพียงแค่ 2 เพลงนี้เท่านั้นที่ร็อคโดนใจ

ไม่เชื่อลองหาอัลบั้มชุด “พารามอร์” มาฟังแล้วจะเข้าถึงพลังร็อคในตัวของพวกเขา ที่ทำให้แฟนเพลงร็อคทั้งโลกหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น

ซื้อเป็นซีดีก็ได้จากร้านขายซีดีชั้นนำ หรือถ้าเป็นคนล้ำๆ ทันยุค ก็คลิกดาวน์โหลดเพลงได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket