home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Killswitch Engage อัลบัมล่าสุด Disarm The Descent    29 เม.ย. 56    





วงการเมทัลสั่นสะเทือนทันทีเมื่อ Jesse Leach (เจสซี ลีช) ประกาศกลับมาเป็นนักร้องนำของวง Killswitch Engage (คิลสวิช เอ็นเก็จ) อีกครั้งในอัลบัมล่าสุด Disarm The Descent หลังจากร่วมกันสร้างคุณงามความดีไว้จนถึงอัลบัมประวัติศาสตร์ Alive Or Just Breathing ในปี 2002 และได้ออกจากวงไป

Disarm The Descent สตูดิโออัลบัมลำดับที่ 6 ของวงเริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่มีข่าวการทำงานอัลบัมใหม่ชุดนี้ ด้วยชื่อเสียงและบารมีที่สั่งสมในวงการมายาวนาน ประกอบกับคุณภาพคับแก้วของแต่ละอัลบัมล้วนได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม และเมื่อซิงเกิลแรก In Due Time ถูกปล่อยออกมาสู่ชาวหูเหล็กก็ได้รับการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บวกกับการกลับมาของ Jesse Leach ยิ่งส่งให้อัลบัม Disarm The Descent กลายเป็นอัลบัมร็อคที่แฟนเพลงรอคอยมากที่สุดประจำปี 2013

Adam Dutkiewicz (อดัม ดุตคีเอวิช) มือกีต้าร์ของวง ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบัมนี้ด้วยตัวเอง และมิกซ์โดย แอนดี้ สนีป โปรดิวเซอร์มือทองชาวอังกฤษที่เคยผลิตงานชิ้นเอกให้กับ Megadeth, Testament, Exodus, Accept, Arch Enemy และ Nevermore มาแล้ว

และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความยิ่งใหญ่ของการกลับมาในครั้งนี้ Disarm The Descent ได้พิสูจน์แล้วด้วยการไต่ขึ้นอันดับเป็นอัลบัมที่ขายดีที่สุดในประวัติการก่อตั้งวง อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองฟังด้วยตัวเอง ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง iTunes Store และทดลองฟังได้ที่บริการฟังเพลง Deezer





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket