home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เหล่าศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์” ร่วมส่งสุข   12 เม.ย. 56    





เหล่าศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์” ร่วมส่งสุข
ผ่านงานเพลงเพราะๆ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะเข้ามาถึง เหล่าศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์” ก็ร่วมฝากข้อคิด คติเตือนใจเล็กๆ น้อยๆ ถึงแฟนเพลงในช่วงเทศกาลสงกรานต์... “พวกเราศิลปินจากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ สำหรับวันสงกรานต์ที่กำลังจะเข้ามาถึงนี้ ก็ถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย วันที่ครอบครัวได้กลับมารวมตัวกัน และยังเป็นประเพณีที่ยังคงคุณค่า เหมาะแก่การรักษาให้อยู่คู่เมืองไทยต่อไป ส่วนการเล่นน้ำสงกรานต์ พวกเราอยากให้วัยรุ่นสมัยใหม่ช่วยกันรณรงค์ลดใช้ความรุ่นแรง และหันมาเล่นน้ำอย่างถูกวิธี รวมถึงเรื่องของการแต่งการก็อยากให้กลับไปเหมือนตอนอดีต ที่แต่งตัวมิดชิดเรียบร้อย พวกเราคิดว่าภาพที่ออกมาจะเป็นเหมือนกระจกสะท้อนกลับมายังเมืองไทย เมืองที่ยังมีวัฒนธรรมสวยงามเป็นเสน่ห์ให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชมต่อไป หลังจากเล่นน้ำด้วยความสนุกสนาน พวกเราก็อยากจะให้ทุกคนมีสติทุกครั้งก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ที่สำคัญเรื่องของเครื่องดื่มของมึน เพราะจะทำให้เราขาดสติในการตัดสินใจ และที่สำคัญอาจจะเกิดอันตรายกับตัวเอง และคนรอบข้างได้”

นอกจากนี้ศิลปิน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ยังเตรียมขนทัพความสนุก ร่วมส่งความสุข ผ่านเสียงเพลงเพราะๆ พร้อมระเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ แฟนเพลงคนไหนอยากตามไปกรี๊ด แบบกระทบไหล่ศิลปินที่ท่านชื่นชอบ อาทิ บุรินทร์, มายด์, ละอองฟอง, สควีซ แอนนิมอล ฯลฯ ในช่วงปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ สามารถตามดูตารางงานของศิลปินในช่วงสงกรานต์ได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydiscfanpage และคุณจะพบความสนุกสุดประทับใจจากศิลปินที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket