home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ควันหลง คอนเสิร์ต Melody Of Life # 7   29 มี.ค. 56    





ถือได้ว่าเป็นวงดนตรีที่ร้องเพลงรักได้กินใจแฟนเพลงจริงๆ สำหรับวง MILD ที่ล่าสุดโชว์ร้องเพลงรักสดๆกลางเวที Melody Of Life # 7 เป็นสื่อกลางช่วยให้คู่รักบนโลกใบนี้อีกหนึ่งคู่ได้แต่งงานกัน ทำเอาผู้คนในงานที่มาฟังคอนเสิร์ตของวง MILD อิ่มเอมใจและร้องไห้ไปตามๆกัน

· นอกจากจะรักในเสียงเพลงแล้วยังถูกเซอร์ไพรส์จากศิลปินในสังกัดวง Ganesha เชิญขึ้นไปร่วมร้องเพลงบนเวทีในงาน Melody Of Life # 7 แถมงานนี้ยังโดนเปิดเผยนามแฝง UNKLE-T เจ้าของบทเพลง “I Love You” ที่หลายคนในงานชื่นชอบและร่วมร้องตามกันเป็นเสียงเดียว ว่าที่แท้ก็เป็นเสียงร้องจากบิ๊กบอสใหญ่ค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์ เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ นี่เอง แหม!! เป็นถึงผู้บริหารค่ายเพลง ยังแอบซุ่มเงียบร้องเพลงเพราะซะอีก งานนี้ศิลปินในสังกัดชิดซ้ายไปเลยจ้า......

· นักร้องคู่หูดูโอ้จากเชียงใหม่วง “Nap A Lean” ศิลปินหน้าใหม่จากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่พกพาความสามารถมาเต็มที่ สร้างบรรยากาศให้แฟนเพลงชวนหลงใหล ทั้งร้อง ทั้งเล่น ระเบิดความมันส์เต็มที่ในงาน “Melody Of Life # 7” ที่ผ่านมา ทำเอา ฮั้ว-สมบัติ พินพง ถึงกับเป้าขาดกลางเวที แต่ด้วยสปิริตการเป็นศิลปินและเพื่อแฟนคลับที่มารอชมกัน งานนี้เล่นดนตรีและร้องเพลงจนลืมเป้าขาดกันเลยทีเดียว!!!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket