home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Yamaha - Digital Audio Creative Center (Bangkok)    14 ธ.ค. 55    





ปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเข้าสู่โลกดิจิตอล ไม่ว่าจะอุปกรณ์ใดๆได้พัฒนาไปเป็นระบบดิจิตอลกันแทบทุกส่วน จากเครื่องเล่นแผ่นเสียงในอดีตมาถึงแผ่นซีดีในปัจจุบัน วิศวกรของยามาฮ่าก็เช่นกันจากประสบการณ์ในการพัฒนาอุปกรณ์พีเอ.แบบดิจิตอล เพื่อตอบสนองความต้องการในอุตสาหกรรมเสียงในอนาคต และเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมเสียงสมัยใหม่ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพสุงสุด เพื่อนำเสนอต่อผู้ฟังในรูปแบบต่างๆ

ศูนย์อบรม Y-DACC เป็นศูนย์อบรมที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก และในปัจจุบันศูนย์อบรม Y-DACC (Bangkok) ก็ได้เปิดดำเนินงานแล้ว เป็นศูนย์อบรมที่ทางยามาฮ่าให้ความสำคัญนอกเหนือจากจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาด ยามาฮ่ายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคคลากรที่ทำงานทางด้านระบบเสียงอีกด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมและเข้าอบรม ได้ที่
ชั้น 3 อาคารสยามกลการ ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 แผนที่
โทร. (02) 215-2626 ต่อ 1250
โทร. (02) 216-2085

เวลาทำการ
วันจันทร์ - วันศุกร์ : 08:30 น. - 17:30 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ : ปิดทำการ
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ทำงานด้านระบบเสียงในระดับไหน ศูนย์อบรม Y-DACC จะเป็นศูนย์ฝึกอบรมการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ที่ยามาฮ่าพัฒนาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดิจิตอลมิกเซอร์รุ่นต่างๆของยามาฮ่า เช่น CL5, M7CL, LS9 ฯลฯ ที่นี่เราก็พร้อมที่จะให้บริการแนะนำวิธีการทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ เพื่อเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาบุคคลากรทางด้านเสียงในเมืองไทย ให้พัฒนายิ่งขึ้นทัดเทียมประเทศต่างๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket