home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “กรีน เดย์” พร้อมปล่อยซี่รีย์ 2 “iDos!” ให้แฟนเพลงพิสูจน์   30 พ.ย. 55    





“กรีน เดย์” พร้อมปล่อยซี่รีย์ 2 “iDos!” ให้แฟนเพลงพิสูจน์

ทำโลกแตกตื่นไปตั้งแต่ประกาศว่า พวกเขากลับมาครั้งนี้พร้อมซีรีส์ 3 อัลบั้มรวด จากนั้นไม่นานเราก็ได้ฟังซิงเกิ้ลเด็ดๆ อย่าง “โอ เลิฟ” Oh Love และ “คิล เดอะ ดีเจ” Kill The DJ จาก “อูโน” iUno! สตูดิโออัลบั้มลำดับ 9 แต่เป็นชุดแรกจากซีรี่ส์นี้ ที่ส่งสาส์นถึงแฟนเต็มๆ ว่า ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ดีกรีร็อคอารมณ์พังก์ของพวกเขายังอยู่ครบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ได้ฤกษ์งานชุดที่ 2 จากซีรี่ส์เดียวกัน และนับเป็นสตูดิโอลำดับ 10 “โดส” iDos! เราได้เห็นหน้าของไมก์ เดิร์นท์ ขึ้นปกต่อจากบิลลี่ โจ พร้อมๆ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “สเตร์ ฮาร์ท” Stray Heart ที่ออกจะทำให้แก้วตาขาร็อคแปลกใจเล็กน้อย เพราะนานแล้วที่เราไม่ได้ฟังสำเนียงการาจร็อคจากพวกเขา แต่พอนึกจะหยิบขึ้นมาทำสักทีก็โจ๊ะพรึมๆ ถูกใจทุกรุ่นทุกวัย สมกับที่พวกเขาได้รับคำชมว่า “กรีน เดย์” Green Day เป็นวงรุ่นใหม่ที่สืบทอดบทพิสูจน์ว่าไม่ต้องมีท่อนโซโล่ก็ร็อคได้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การาจร็อคแบบนี้ยังทำให้แฟนตัวจริงอดนึกถึงวงไซด์โปรเจกต์ของพวกเขาอย่าง “ฟ็อกซ์โบโร ฮอต ทับส์” Foxboro Hot Tubs “โดส” iDos! ใช้บริการโปรดิวเซอร์คนเดียวกับ “อูโน” iUno! คือ “ร็อบ คาวัลโล” คู่บุญของพวกเขาที่ส่งเสริม “กรีน เดย์” มาตั้งแต่แรก ซึ่งนั่นรวมถึงการมีส่วนร่วมในผลงานระดับโลกของพวกเขาเกือบทั้งหมด อัลบั้ม “โดส” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลง “กรีน เดย์” เพียงโทร *24822217 แล้วโทรออก และทาง ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket