home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา   30 ก.ย. 55    

เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา

เปิดประตูนครเชียงใหม่ที่เป็นที่สุดแห่งความสง่างามทางวัฒนธรรม กับ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ในเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต “วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา”

เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต เปิดประตูบ้านเป็นครั้งแรก กับการแสดงคอนเสิร์ตในสถานที่ส่วนตัว บ้านแอ๊ด คาราบาว เชียงใหม่ กับความเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิดเป็นกันเอง ในบรรยากาศต้อนรับลมหนาว ฟังบทเพลงคาราบาวที่หาฟังยาก และบทเพลงพิเศษที่ประพันธ์ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ศิลปินรับเิชิญในงานนี้ "ลานนา คัมมินส์" จะมาร่วมร้องเพลง กับ แอ๊ด คาราบาว ในบทเพลง I don't want to talk about it. และร้องเดี่ยวในเพลง "ทะเลใจ"

สรวลสราญเล่ากันมา ฟังเรื่องเล่าจากพงศาวดาร คนไทยมาจากไหน? โดย แอ๊ด คาราบาว ที่จะมาเล่าเรื่องราวให้แฟนเพลงได้รับฟัง

ชมงานนิทรรศการภาพ ประวัติและผลงาน ของ ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว)ในรอบระยะเวลา 31 ปีที่ผ่านมา ในชื่องาน Ad Carabao Exhibition

เปิดตลาด “กาดหมั้ว” สาธิตภูมิปัญญาล้านนา โดย พ่ออุ้ย แม่อุ้ย มีผู้คนแต่งกาย ย้อนยุคหลากหลายชาติพันธุ์ ร่วม ๑๐๐ ชีวิต ร่วมลองลิ้มชิมรสอาหารล้านนา ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว น้ำสมุนไพร น้ำพริกไส้อั่ว แหมมปิ้ง ขนมครก ผัดไท และอื่นๆ อีกมากมาย

ก่อนชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต ชมดนตรีไทยโบราณ ย้อนยุคไปในสมัย จอมพลปอ พิบูลย์สงคราม นักร้องนักดนตรีแต่งกายย้อนยุคมา ร้องบรรเลงเพลงในอดีต ที่รับรองว่าหาชมได้ยากมากในสมัยนี้

ห้ามพลาดกับการเปิดประตูนครเชียงใหม่
ที่เป็นที่สุดแห่งความสง่างามทางวัฒนธรรม
กับศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน
ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว)

รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket