home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Matchbox Twenty กลับมาพร้อม อัลบั้มชุดใหม่ “North”   12 ก.ย. 55    

“แมทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” กลับมาพร้อมความเท่ ในอัลบั้มชุดใหม่ “North”

ห่างหายจากการออกใหม่ไปนานกว่า 4 ปี วันนี้ “แมทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” Matchbox Twenty อัลเตอร์เนทีฟร็อคจากฟลอริด้า เจ้าของเพลงฮิต “พุช” Push, “อันเวล” Unwell, “เบนท์” Bent, “ฮาว ฟาร์ วีฟ คัม” How Far We’ve Come กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า “นอร์ธ” North และยังควง “แม็ต เซอร์เลติก” ที่คุ้นมือกันดีและเป็นผู้ผลิตงานให้ “เดวิด คุก” แชมป์อเมริกันไอดอล ซีซัน 7 มาเป็นโปรดิวเซอร์
ในอัลบั้มนี้ ทางวงนำเสนอแนวความคิดที่หลากหลายซึ่งพวกเขาได้ผ่านประสบการณ์มาตลอดระยะเวลาที่หายไป รวมถึงการมีโอกาสได้ฟังเพลงที่หลายแนวทางมากขึ้น “นอร์ธ” จึงกลายเป็นอัลบั้มที่ร่ำรวยความคิดและแนวเพลง ภายใต้กลิ่นไอของงานแบบ “แมทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้”
เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “ชี’ส โซ มีน” She’s So Mean’ เปรี้ยวจี๊ดตั้งแต่ตัวเพลงไปจนมิวสิควิดีโอ กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ “ร็อบ โธมัส” อีกทั้งรูปลักษณ์ของวงที่แม้จะอยู่มานาน แต่ยังเท่ไม่แพ้วงร็อครุ่นใหม่ ในขณะที่เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็ชวนให้อิ่มเอมในการฟังเพลงร็อค ตั้งแต่ “พุท ยัวร์ แฮนด์ส อัพ” Put Your Hands Up สุดห้าวหาญ ไปจนถึง “โอเวอร์จอยด์” Overjoyed เพลงอะคูสติกบัลลาด ว่าที่เพลงฮิตประจำอัลบั้มในอนาคต

แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด กับอัลบั้มชุดล่าสุด “นอร์ธ” จาก “แมทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้” มีวางจำหน่ายแล้ว สำหรับในประเทศไทยเป็นเวอร์ชั่น Deluxe Edition พร้อมเพิ่มเพลงพิเศษอีก 2 เพลง และดาวน์โหลดเพลงมาฟังได้แล้วจากไอทูนส์ สโตร์ หรือเพียงโทร * 24822220 แล้วโทรออก




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket