home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สัมผัสกับตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิต 3 รุ่น 3 ยุค 3 สมัย   8 ส.ค. 55    

สัมผัสกับตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิต 3 รุ่น 3 ยุค 3 สมัย
กับ "อัลบั้มบันทึกการแสดงสด 3 ตำนานเพื่อชีวิต"

ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็น 3 ตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิต สุรชัย จันทิมาธร (หงา คาราวาน), ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแสดงสดร่วมกันให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มที่ เต็มอิ่ม

และ "คอนเสิร์ตดนตรีสานใจ... นำนักกีฬาไทยไปโอลิมปิก" เมื่อ 24 มิถุนายน 2555 ก็คือหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่เกิดขึ้น เมื่อทั้งสามคนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแสดงร่วมกัน นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้นักกีฬาไทย ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอน โดยเล่นกันอย่างยาวนานมากกว่า 3 ชั่วโมง นำเพลงฮิต เพลงที่ดีที่สุดมาร้องบรรเลงให้ความสุขกับแฟนๆ ที่ไปชมกันที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี กันอย่างเต็มที่ เต็มอิ่ม

เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ไม่ได้ชมกันสดๆ ในวันนั้น วันนี้ "คอนเสิร์ตดนตรีสานใจ... นำนักกีฬาไทยไปโอลิมปิก" พร้อมแล้วสำหรับการให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความสนุกสนาน ความประทับใจกันถึงที่บ้าน ในรูปแบบของ "อัลบั้มบันทึกการแสดงสด 3 ตำนานเพื่อชีวิต" ที่จัดหนักด้วยความยาวมากกว่า 200 นาที พบบทเพลงถึงกว่า 30 เพลง พร้อมเพลงพิเศษที่หาชมได้ยาก เมื่อตำนานเพลงเพื่อชีวิตทั้ง 3 คนร่วมร้องด้วยกันพร้อมวงเครื่องสาย เช่น ดอกไม้ให้คุณ, ทะเลใจ, ไถ่เธอคืนมา และ ชีวิตสัมพันธ์

โดยมีให้เลือกทั้งแบบวีซีดี 3 แผ่น และดีวีดี 2 แผ่น ที่นอกจากภาพคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีภาพของเบื้องหลังคอนเสิร์ต, มิวสิควิดีโอเพลง ไทยแลนด์โอลิมปิก เพลงที่ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งขึ้นเพื่อให้พี่น้องชาวไทยให้กำลังใจกับนักกีฬาไทยที่ไปแข่งขัน และยังมีภาพสวยๆ จากคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันอีกด้วย

สัมผัสกับตำนานเพลงเพื่อชีวิตแบบเต็มอิ่ม เต็มที่ได้แล้ววันนี้กับ “อัลบั้มบันทึกการแสดงสด 3 ตำนานเพื่อชีวิต” ทั้งในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket