home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Bangkok Thrash 2012 : Armageddrunk ครั้งที่ 4    24 พ.ค. 55    

Bangkok Thrash 2012 : Armageddrunk ครั้งที่ 4 ของเทศกาลคอนเสิร์ตแธรชเมตัลในเมืองไทย ในปีนี้ขอเชิญท่านดื่มกระหน่ำก่อนวันสิ้นโลกไปพร้อมกับวง

Desecrator โอลด์สคูลแธรชเชอร์จากออสเตรเลียที่ออกอัลบั้มชั้นเยี่ยมมา และผ่านการเปิดเวทีกับวง Thrash ระดับโลกในบ้านเกิดตัวเองนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Forbidden หรือตำนานของออสเตรเลียนอย่าง Mortal Sin และ Hobb's Angel of Death และล่าสุดช่วงต้นปีเพิ่งกระหน่ำความมันร่วมกับ Toxic Holocaust ไปหมาดๆ

Hereafter โอลด์สคูลแธรชเชอร์ไซไฟเจ้าเก่าจากมาเลเซีย พวกมันกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังมาแรงในแวดวง Underground Thrash Metal

Atomicdeath ครอสโอเวอร์แธรชเชอร์สุดมันส์จากมาเลเชีย ที่ออกเดโมและสปิตชั้นเยี่ยมมาให้ฟังกันแล้ว

พร้อมด้วยแธรชเมทัลจากไทยอย่าง Killing Fields สปีดแธรชเจ้าเก่าของ Bangkok Thrash ที่กำลังจะเตรียมจะออกอัลบั้มเต็มลำดับสอง Gigantrix Extinction ที่ทางวงว่าเร็วกว่าเดิม

Psychotrain เฮฟวี่แธรชกีต้าร์คู่ที่ผลิตอัลบั้มชั้นเยี่ยมมาพร้อมกับเก็บเกี่ยวประสบการณ์แสดงสดมานับครั้งไม่ถ้วนหลังร้างราเวที Bangkok Thrash ไป

Dead Riot โอลด์สคูลครอสต์โอเวอร์ ที่มีส่วนผสมของทั้งสปีดเมทัล เฮฟวี่เมทัล ครอสโอเวอร์รุ่นบุกเบิก ครัสต์พังค์ ที่จะมาสานต่อความดิบเถื่อนแบบพังค์ปนเมทัลของ Red Riot

และขอแนะนำแธรชเมทัลน้องใหม่ Black Monster ร่วมด้วย Blood Soaked Street Of Social Decay ครัสต์พังค์โคตรดิบสุดบดขยี้ที่เคยเปิดเวทีให้ Unholy Grave มาแล้วในปีที่ผ่านมา

วันที่ 7 ก.ค. สถานที่ยังคงเป็น The Rock Pub ไม่ย้ายไปไหน บัตรราคา 350 และพิเศษเหมือนเช่นเคย 50 ท่านแรกที่ซื้อบัตรหน้างานรับฟรี CD Bangkok Thrash Compilation vol.4

สำหรับรายละเอียดวงดนตรีที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ทางกลุ่ม Bangkok Thrash จะแนะนำให้ท่านรู้จัก ผ่านทางหน้า facebook ของกลุ่มต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ ติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/BangkokThrash
หรือ https://www.facebook.com/events/440038922688553/?context=create





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket