home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โก้-แก้ม จัดเต็ม โชว์พลังเสียงผ่านเพลงแจ๊ส บนเวทีคอนเสิร์ต “ดวงใจกับความรัก”   1 เม.ย. 55    

โก้-แก้ม จัดเต็ม โชว์พลังเสียงผ่านเพลงแจ๊ส
บนเวทีคอนเสิร์ต “ดวงใจกับความรัก”
จัดโดยคณะดุริยางคศาสตร์ ม.ศิลปากร

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ต “ดวงใจกับความรัก” (Silpakorn Jazz Orchestra Concert for The King) เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา จัดโดยคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร งานนี้ได้ศิลปินรับเชิญ โก้ Mr. Saxman, แก้ม เดอะสตาร์ และSteve Cannon (มือทรัมเป็ตชื่อดังชาวอเมริกัน) มาร่วมโชว์พลังเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยมีอาจารย์ดำริห์ บรรณวิทยกิจ คณบดีคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของคณะฯ รู้สึกประทับใจกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากครับ ทางคณะฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนแสดงความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อแสดงถึงพระอัจฉริยภาพของพระองค์ในทางดนตรีแจ๊ส กับเพลงพระราชนิพนธ์จำนวน 12 บทเพลง อาทิ แสงเดือน, ลมหนาว, ยิ้มสู้, ค่ำแล้ว, ในดวงใจนิรันดร์ และดวงใจกับความรัก เป็นต้น ซึ่งล้วนมีความไพเราะทั้งสิ้น โดยได้ศิลปินมืออาชีพอย่างโก้ Mr. Saxman, แก้ม เดอะสตาร์ และ Steve Cannon มาร่วมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีแจ๊ส จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ลงตัวที่สุดเลยครับ”

ด้านนายเศกพล อุ่นสำราญ หรือโก้ มิสเตอร์แซกแมน กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา และบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ซึ่งล้วนแต่มีความไพเราะทั้ง 12 บทเพลง รู้สึกได้เลยว่าหาฟังได้ยากมากในปัจจุบัน จึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่หาเปรียบได้ยากบนเวทีแห่งนี้ “ดวงใจกับความรัก” ครับ”

ส่วนนางสาววิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนร้องเพลงบนเวที “ดวงใจกับความรัก” กับบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งเป็นเพลงที่มีความไพเราะและยังคงความหมายที่ดี ซึ่งแก้มได้ร้อง 2 เพลงด้วยกันคือ เพลง OH I SAY และ เพลงรัก ทั้ง 2 เพลงเป็นเพลงที่แก้มฝึกร้องมาตั้งแต่เด็กๆค่ะ เวลาร้องบนเวทีจึงทำให้เรายิ่งอินกับเนื้อร้อง ทำนองมากยิ่งขึ้น ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตแก้มค่ะ”




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket