home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พิเศษสำหรับคอเพลงฮิตอมตะ อัลบั้มรวมเพลง Timeless    1 เม.ย. 55    

พิเศษสำหรับคอเพลงฮิตอมตะ อัลบั้มรวมเพลง Timeless
เก็บเพลงเด็ดๆ ที่ไม่มีวันเลือนหายไปจากความทรงจำมารวมกันไว้ถึง 77 เพลง ใน 5 แผ่นซีดี

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพลงฮิตอมตะทั้งหลาย ที่กำลังตามหาผลงานต้นฉบับ ที่เป็นเสียงร้องต้นแบบตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น “แค้นท์ เทค มาย อายส์ ออฟ ยู” Can't Take My Eyes of You ของแฟรงกี้ วัลลี่ แอนด์ เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์, “เวน อะ แมน เลิฟส์ อะ วูเมน” When a Man Loves a Woman โดย เพอร์ซี่ สเลดจ์, “เลิฟ อีส ออล อราวนด์ Love is All Around จาก เดอะ ทร็อกก์ส หรือ “มาย เกริล์ส” My Girls จาก เดอะ เทมพ์เทชั่นส พบกับผลงานเพลงที่อยู่ในใจ และกลายเป็นงานที่ได้รับความนิยมมายาวนานได้ในอัลบั้มรวมเพลงชุด “ไทม์เลสส์” Timeless ที่มีเพลงเก่า อมตะ จากเสียงร้องต้นฉบับ ตัวจริง เสียงจริง รวมเอาไว้มากถึง 77 เพลง ใน 5 แผ่นซีดี

ไม่ว่าจะเป็นผลงานของศิลปินระดับตำนานอาทิ เอลวิส เพรสลีย์, คลิฟฟ์ ริชาร์ดส์, แน็ท คิง โคล, เดอะ บีชบอยส์, เดอะ ฮอลลีส์ อย่าง “ด้อนท์ บี ครูเอิล” Don't Be Cruel, “เดอะ ยังค์ วันส์” The Young Ones, “อันฟอร์เกิททะเบิล” Unforgettable, “ฮี เอนท์ เฮฟวี่ ฮีส์ มาย บราเธอร์” He Ain't Heavy He's my Brother, “กู๊ด ไวเบรชั่นส์” Good Vibrations รวมไปถึงงานของศิลปินอีกหลายๆ คนที่เป็นงานเพลงฮิตอมตะนิรันดร์กาล เช่น “ริธธึ่ม ออฟ เดอะ เรน” Rhythm of the Rain, “เดย์ดรีม บีลีฟเวอร์” Daydream Believer, “สแตน บาย มี” Stand by Me ก็ล้วนมีให้ฟังใน “ไทม์เลสส์” Timeless อัลบั้มรวมเพลงอมตะ ที่ไร้กาลเวลา อัลบั้มที่สามารถเปิดฟังไปได้อีกยาวนานหลายสิบปี

พบ 77เพลงที่บรรจุอยู่ในซีดี 5 แผ่นของอัลบั้ม “ไทม์เลสส์” Timeless ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค แล้วจะรู้ว่า เพลงที่ไร้กาลเวลา วินาที วันเดือน ไม่สามารถลบเลือนได้นั้น เป็นเช่นไร





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket