home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jason Marz กลับมาแล้วกับเพลงใหม่สุดชิค I Won't Give Up   22 ก.พ. 55    

“เจสัน มราซ” เจ้าของเพลง I'm Yours ที่โดนใจคนทั้งโลก
กลับมาแล้วกับเพลงใหม่สุดชิค I Won't Give Up
ซิงเกิ้ลแรกสุดแรงที่ขายดีอันดับ 1 ในไอทูนส์ทันทีที่ออกขาย

ปล่อยเพลงฮิตสะกิดใจแฟนเพลง และสาวๆ ทั่วโลกไว้เพียบจากอัลบั้มชุดก่อน ไม่ว่าจะเป็นเพลง “แอม ยัวร์” I’m Yours, “เมค อิท มายน์” Make It Mine, “ลัคกี้” Lucky หรือ “เดอะ เวิร์ลด์ แอส ไอ ซี อิท” The World As I See It” ที่ฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ไม่มีเบื่อ

วันนี้หนุ่ม “เจสัน มราซ” Jason Marz กลับมาสะกิดใจแฟนเพลงอีกแล้ว ด้วย “ไอ โว้นท์ กีฟ อัพ” I Won't Give Up ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า “เลิฟ อีส อะ โฟร์ เลทเตอร์ เวิร์ด” Love Is A Four Letter Word แต่แค่เพลงแรกก็ "โดน" แฟนเพลงสุดๆ เพราะเพียงแค่ปล่อยให้ดาวน์โหลดใน ไอทูนส์ ก็ทำยอดขายขึ้นอันดับ 1 ทันที แถมยังกระโดดพรวดขึ้นชาร์ตเพลงฮิตของบิลล์บอร์ดที่อันดับ 8 อีกต่างหาก ด้วยความไพเราะ ซาบซึ้ง ของทั้งดนตรี และเรื่องราวในเพลง ที่ใครๆ ก็บอกว่า มัน "บาด" ใจ
งานนี้ใครที่คิดว่าเพลง “แอม ยัวร์” ซึ้งขาดบาดจิต เจอ “ไอ โว้นท์ กีฟ อัพ” อาจจะเปลี่ยนใจ ไม่เชื่อลองฟังเพลงนี้ได้ทางสถานีวิทยุเพลงสากลทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ที่ โทร *24822203 แล้วโทรออก (3บ./นาที)

แล้วอย่าลืมพบกับอัลบั้มใหม่ของ “เจสัน มราซ” ได้ 17 เมษายนนี้








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket