home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วง Slot Machine และ Better Weather ชวนน้องประกวดร้องเพลง   18 ต.ค. 54    

วง Slot Machine และ Better Weather ชวนน้องประกวดร้องเพลง
ผู้ชนะจะได้ไปประกวดระดับนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์

Like Performing Love Sony
โครงการที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง หลงใหลในเสียงดนตรี ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถ ชิงรางวัลเงินสดและผลิตภัณฑ์จาก Sony รวมมูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท

Like Performing Love Sony เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือของ 3 บริษัท คือ Sony, Sony Ericsson และ Sony Music ซึ่งเป็นโครงการในระดับนานาชาติที่จัดพร้อมๆกันถึง 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปินส์, เวียดนาม และไทย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีในกลุ่มของนักศึกษา และกระตุ้นให้พวกเขาเหล่านั้นมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการเล่นดนตรีและร้องเพลง ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก ดังนี้

กิจกรรมที่ 1: Like Performing Love Sony Roadshow ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงและเล่นดนตรี ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Better Weather, จุ๋ย จุ๋ยส์, Slot Machine และศิลปินชั้นนำอีกมากมายจาก Sony Music และยังมีการนำเทคโนโลยีความรู้และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจาก Sony ไปจัดแสดงและสาธิตให้ได้ศึกษาและทดลองใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายรูป Cyber-shot, เครื่องบันทึกเสียงแบบพกพา PCM-M10, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค VAIO, แฟลชไดร์ฟ Micro Vault รวมทั้งโทรศัพท์มือถือจาก Sony Ericsson อีกด้วย ภายในงาน โซนี่จะเตรียมอุปกรณ์บันทึกภาพและเสียงให้กับผู้เข้าประกวดเพื่อบันทึกการร้องเพลง และจะอัพโหลด


ผลงานขึ้นเว็บไซต์ให้ www.sony.co.th/likemusic โดยกิจกรรม Like Performing Love Sony Roadshow จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-9 พฤศิจกายนนี้
· วันที่ 3 พ.ย.54 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
· วันที่4 พ.ย.54 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
· วันที่ 9 พ.ย.54 มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

กิจกรรมที่ 2: การประกวดออนไลน์ผ่าน Likemusic Application (ไลค์มิวสิค แอพพลิเคชั่น) ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ได้แสดงความสามารถทางดนตรีให้โลกได้รับรู้ ด้วยการส่งคลิปความสามารถทางดนตรีของคุณมาที่ www.sony.co.th/likemusic โดยมีกติกาง่ายๆเพียงรวมตัวกันตั้งแต่ 1 – 5 คน แล้วบันทึกคลิปการร้อง หรือเล่นดนตรีของในเพลงที่กำหนดให้ ความยาวตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นจากนั้นอัพโหลดผลงานของคุณมาที่ www.sony.co.th/likemusic ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤศจิกายน 2554 เพียงเท่านี้ผลงานคุณก็จะถูกนำเสนอสู่โลกออนไลน์เพื่อรอรับการโหวตจากชาวไซเบอร์

โดย 10 คลิปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในงาน Like Performing Love Sony รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล เงินสด พร้อมผลิตภัณฑ์จาก SONY มูลค่ากว่า 150,000 บาทพร้อมบินไปประกวดในระดับนานาชาติที่ประเทศสิงคโปร์, อันดับ #2 รับรางวัล เงินสดมูลค่า 30,000 บาท และอันดับ #3 รับรางวัล เงินสดมูลค่า 15,000 บาท ประกาศผลวันที่ 17 พ.ย.2554 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.sony.co.th/likemusic





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket