home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ดีวีดี คอนเสิร์ท “scrubb SING” สิบปีมีหนกับความประทับใจที่แฟนสครับบต้องมีไว้ครอบครอง   10 ก.ย. 54    

ดีวีดี คอนเสิร์ท “scrubb SING”
สิบปีมีหนกับความประทับใจที่แฟนสครับบต้องมีไว้ครอบครอง

เมื่อย ธวัชพนธ์ วงศบุญศิริ และ บอล ต่อพงศ์ จันทบุบผา ผู้ชายสองคนอายุกลางๆ 30 เล่นดนตรีด้วยกันมากว่า 10 ปี ออกอัลบั้มในนาม scrubb มา แล้ว 5 ชุด ทำพ็อกเก็ตบุ๊คสชีวประวัติวงอีก 1 เล่มขึ้นเวทีและร่วมเทศกาลดนตรีมานับไม่ถ้วน แต่ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง และไม่เคยคิดว่าจะมี

และในที่สุด ก็มาถึงคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า Srubb Sing จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ วันนั้นแน่นขนัดไปด้วยแฟนเพลงสครับบ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่พร้อมใจกันมา ร้อง เต้น โดด จนฮอลล์สะเทือน สมกับที่รอคอยกันมาถึง 10 ปี

งานนี้สครับบขนเพลงฮิตทั้งเก่าทั้งใหม่ มาเล่นให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบ non stop เกือบ 30 เพลง พร้อมแขกรับเชิญที่มาช่วงสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ อภิวัขร์ ที่ครั้งนี้มาแจมกันในเพลงของ P.O.P ที่เป็นวงโปรดของทั้งเขาและสครับบ และโชว์เดี่ยวเต็มๆ ใน “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร”

ส่วนแขกคนที่สอง สิงโต นำโชค ก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ถือ อูคูเลเล่ คู่ใจออกมาโชว์สดบนเวทีเรียกเสียงตบมือได้ดังสนั่น Special Feature : A Conversation with Scrubb & Friends เผย เบื้องลึกสิบปีแห่งความซิง ความเป็นมาเป็นไป กว่าที่จะได้มาเป็นคอนเสิร์ตในชีวิต พร้อมบทสัมภาษณ์และภาพเบื้องหลังการทำงาน กับศิลปินรับเชิญ แสตมป์ สิงโต นำโชค และ Singular แขกรับเชิญสุดพิเศษ เฉพาะที่เชียงใหม่เท่านั้น
งานนี้ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ต 3 จังหวัดทั้ง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น ต้องรีบหาดีวีดีแผ่นนี้มาดู ส่วนใครที่ เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าหนนี้ของสครับบ ยิ่งต้องรีบหามาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นเป็นที่ระลึกซะแล้ว เพียงราคาแผ่นละ 250 บาท เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจ……




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket