home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ขอมอบความรักจากใจให้คุณแม่ด้วยเสียงเพลง จาก 9 อัลบั้ม   17 ส.ค. 54    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ขอมอบความรักจากใจให้คุณแม่ด้วยเสียงเพลง จาก 9 อัลบั้ม
พร้อมรับส่วนลดพิเศษ จากร้าน Something Sweet

วันแม่ปีนี้ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ร่วมกับร้าน บีทูเอส, บูมเมอแรง, แมงป่อง, แกรม และ แคพ มอบของขวัญพิเศษให้คุณแม่และลูกๆ ได้รื่นรมย์อบอุ่น ไปกับบทเพลง และการใช้เวลาร่วมกันกับเค้กและเบเกอรี่ รสชาติละมุน จากร้าน Something Sweet
เพียงซื้ออัลบั้มสำหรับคุณแม่อัลบั้มหนึ่งอัลบั้มใดก็ได้จาก 9 อัลบั้มดังต่อไปนี้ 21 ของอเดล, Doo-Wops and Hooligans ของบรูโน มาร์ส, อัลบั้มรวมเพลงรัก The Best of Love Songs, Charice ของ ชารีส, Hit Man Returns ของเดวิด ฟอสเตอร์, อัลบั้มรวมเพลง Music & Wine, อัลบั้มรวมเพลงชุด Songbird, อัลบั้มรวมเพลง Love Stories และ Farewell ของ ซิมพลี เรด คุณจะได้รับคูปองส่วนลด 50 บาททันที สำหรับการทานเค้กและเบเกอรี่ที่ร้าน Something Sweet สาขาสาทร และอโศก ให้ลูกๆ ได้เติมทั้งความไพเราะ และความหวานละมุน อบอุ่นให้กับคุณแม่ในวันพิเศษเช่นนี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

วันแม่ปีนี้ มาเติมความหวานให้กับความรักระหว่างคุณแม่และคุณลูก ด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก “วอร์นเนอร์ มิวสิค และร้าน Something Sweet” บทเพลงและความหวาน ที่จะทำให้ความรัก ความผูกพัน สายสัมพันธ์ของแม่และอบอุ่นยิ่งขึ้น




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket