home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “S.O.S Your Voice” ส่งตัวแทน ประเดิมเวที “อินดี้ อิน ทาวน์”   19 ก.ค. 54    

“S.O.S Your Voice” ส่งตัวแทน ประเดิมเวที “อินดี้ อิน ทาวน์”

ประเดิมเวทีครั้งแรก เล่นเอาชาวอินดี้ตะลึงไม่น้อย สำหรับผู้ชนะ S.O.S YOUR VOICE (เอส โอ เอส ยัว ว้อยซ์) ประจำสัปดาห์ ที่มาร่วมโชว์พลังเสียงสดๆกับกิจกรรมดีๆ “INDY IN TOWN PARK @ SIAM” (อินดี้ อิน ทาวน์ พาร์ค แอท สยาม) กับกิจกรรมดีๆ ที่ขอการันตีความสนุกสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดไอเดียสุดเก๋ ให้บรรดาวัยรุ่นผู้มีฝันมาจับจองพื้นที่ เพื่อผลิตสินค้าของขวัญไอเดียเก๋ๆ อีกทั้งมินิคอนเสิร์ต ของเหล่าศิลปินชื่อดังหลากหลายค่ายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์พลังเสียงกันสดๆ ให้แฟนเพลงได้มากรี๊ดกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

เริ่มเปิดโชว์ด้วยวง อินดี้ Circle 22 (เซอร์เคิ้ล) และตามมาด้วยผู้ชนะประจำสัปดาห์หับโครงการ S.O.S YOUR VOICE (เอส โอ เอส ยัว ว้อยซ์) น้ำ-กมลชนก ฉิ่มพิลัย ที่มาโชว์พลังเสียงสะกดคนดูกับ 2 เพลง Cover “ให้รักเดินทางมาเจอกัน” และ “รัก แบบไม่ต้องแอบรัก” ทำเอาสาวกอินดี้ ยกนิ้วให้เธอเลยทีเดียว ก่อนจะมาต่อกันด้วย 3 วงอินดี้ ที่ขนโชว์มาแบบนอนสต๊อป์ อย่างวง Summer Dress, Sync และ Cookie & Cream (คุ๊กกี้ แอนด์ ครีม) แต่สำหรับวงสุดท้ายนี้คงต้องยกตำแหน่งขวัญใจชาวอินดี้ไปครอง เพราะพลังเสียงและลีลาการร้องที่ดูคล้ายหนุ่ม เบน-ชลาทิศ นั่นเอง ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น

สำหรับเหล่าวัยมันส์ที่มีความฝันสามารถมาร่วมสร้างสรรค์และโชว์พลังกันได้กับกิจกรรม “INDY IN TOWN PARK@SIAM” เปิดพื้นที่กันเป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยัน หกโมงเย็น ณ สวนสวย PARK @ SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-757-3448 หรือคลิก www.centerpointindyintown.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket