home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พังค์ร็อคฝีมือดี “ซิมเพิล แพน” ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 “เกท ยัวร์ ฮาร์ท ออน”   11 ก.ค. 54    

พังค์ร็อคฝีมือดี “ซิมเพิล แพน” ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 “เกท ยัวร์ ฮาร์ท ออน”
พร้อมได้เพื่อนพ้องในวงการและโปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาร่วมแจมมากมาย

อัลบั้มใหม่ล่าสุดจากวงพั้งค์ร็อคฝีมือดีจากแคนาดาที่เป็นขวัญใจชาวไทย “ซิมเพิล แพน” Simple Plan เจ้าของเพลงดังอย่าง “ชัท อัพ!” Shut Up!, “แอม จัสท์ อะ คิด” I’m Just A Kid และ “เวลคัม ทู มาย ไลฟ์” Welcome To My Life และนี่คือสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเขา “เกท ยัวร์ ฮาร์ท ออน!” Get Your Heart On!

พวกเขาเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า “เจค แล็ก” Jet Lag และยังได้สาวเสียงเพราะ “นาตาชา มาร่วมแจม รวมถึงยังมีเพื่อนศิลปินอย่าง Rivers Cuomo (นักร้องนำวง Weezer), Alex Gaskarth (จากวง All Time Low) และแร็พเปอร์ K’Naan (เจ้าของเพลงดังอย่าง Wavin’ Flags) มาร่วมแจมในอัลบั้มชุดนี้เช่นเดียวกัน ในส่วนของการทำงานยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brian Howes มาดูแลภาพรวมในอัลบั้มนี้ให้ และทำงานกับ 5 หนุ่ม Simple Plan อย่างใกล้ชิด

ซึ่งหนุ่มๆ “ซิมเพิล แพน” ก็บอกว่า “พวกเราโตขึ้นอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นผู้ฟังจะต้องได้ฟังอะไรที่แปลกใหม่และมีสีสันมากขึ้น แต่ยังมีกลิ่นไอของ Simple Plan ที่ทุกคนชอบอยู่อย่างแน่นอนครับ และอัลบั้มชุดนี้พวกเราได้แรงบันดาลใจมาจากจดหมายนับพันฉบับที่พวกเราได้รับจากแฟนเพลงในช่วงที่พวกเราพักการทำงาน เพื่อเตรียมแต่งเพลงและเข้าห้องอัด พวกเราได้แต่งเพลง “ดีส ซองค์ เซฟว์ มาย ไลฟ์” This Song Saved My Life ให้กับแฟนเพลงเป็นพิเศษอีกด้วย”

แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด อัลบั้มชุดล่าสุด “เก็จ ยัวร์ ฮาร์ท ออน!” จาก “ซิมเพิล แพน” ได้แล้วทุกแผงเทป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket