home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ละอองฟอง” ไม่แคร์ฝน !! คว้ากีต้าร์ร้องสด กล่อมแฟนคลับ“อินดี้ อิน ทาวน์”   11 ก.ค. 54    

“ละอองฟอง” ไม่แคร์ฝน !! คว้ากีต้าร์ร้องสด กล่อมแฟนคลับ“อินดี้ อิน ทาวน์”

ถึงฟ้าฝนไม่เป็นใจ แต่ชาวอินดี้ไม่มีหวั่น ให้กำลังใจศิลปินแท็คทีมกันขึ้นโชว์ในงาน ‘INDY IN TOWN PARK@SIAM (อินดี้ อิน ทาวน์ พาร์ค แอท สยาม) ชุมนุมคนมีไอเดียบนพื้นที่ใจกลางเมือง ณ PARK@SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) โดย “เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เปิดพื้นที่เป็นประจำทุกบ่ายวันเสาร์ที่ขอการันตีความสนุก แม้ครั้งนี้วง ละอองฟองต้องลาเวทีไปเพราะดิน ฟ้า อากาศ แต่ก็ไม่หวั่นนำทัพศิลปินขึ้นโชว์เพลงเพราะ กล่อมแฟนคลับที่มารออยู่เนืองแน่น

เริ่มเปิดเวทีความสนุกด้วย วง “Happy January” (แฮปปี้ แจนยัวรี่) จากค่าย ปริณามมิวสิค ที่มาโชว์ซิงเกิ้ล “สาย” ต่อกันด้วยศิลปินวงอินดี้ ร็อค ร่วมค่าย อย่าง “3 Saturday” (ทรี แซ็ทเทอร์เดย์) ที่มาแจมความสนุกพร้อมโชว์ซิงเกิ้ลแรก “Words” (เวิร์ด) ก่อนที่จะปิดเวทีด้วยศิลปินวงสุดท้าย “ละอองฟอง” ที่ฝนได้เทลงกระหน่ำไม่หยุดทำให้ต้องปิดเวที แต่ด้วยสปิริตแรงสุดพลังของ “ละอองฟอง” เลยขอเล่นเป็นกีต้าร์อะคูสติกแทนพร้อมร้องกันสดๆ ท่ามกลางหมู่แฟนคลับที่มารอชมตั้งแต่หัววัน งานนี้เรียกได้ว่าคว้าใจแฟนคลับไปแบบเต็มๆ ที่อุตส่าห์ฝ่าฝนทั้งร้องทั้งเล่นแบบเต็มที่ เพื่ออินดี้ อิน ทาวน์ โดยเฉพาะ

สำหรับเหล่าวัยมันส์ที่มีความฝันสามารถมาร่วมสร้างสรรค์และโชว์พลังกันได้กับกิจกรรม “INDY IN TOWN PARK@SIAM” เปิดพื้นที่กันเป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ยัน หกโมงเย็น ณ สวนสวย PARK @ SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-757-3448 หรือคลิก www.centerpointindyintown.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket