home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3”   6 ก.ค. 54    

วอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3” ลงแผง
พิเศษสุด! ดาวน์โหลดเพลง พร้อมชิงรางวัลมากมาย

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ภาคต่อระดับบล็อกบัสเตอร์ที่คอหนังทั่วโลกรอคอยมากที่สุดในปีนี้ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส : ดารค ออฟ เดอะ มูน” Transformers: Dark Of The Moon หรือ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3” Transformers 3 การกลับมาของกองทัพหุ่นยนต์จากต่างดาว โดยในภาคนี้ ยังคงได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม Michael Bay มาทำหน้าที่ผู้กำกับต่อเป็นครั้งที่ 3

ในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ ก็ยังคงความมันส์ด้วยการนำทีมของวงร็อคอันดับ 1 อย่าง “ลินคิน พาร์ค” Linkin Park ที่ส่งเพลง “อิริเดซเซ้นท์” Iridescent (TF3 Remix) ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสนุกสนานที่จะได้รับจากภาพยนตร์อย่างเต็มที่ ซึ่งนับว่านี่เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่ภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ “ ได้เลือกเพลงของศิลปิน “ลินคิน พาร์ค” มาเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์ตั้งแต่ภาพแรกจนถึงภาคล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีเพลงใหม่ๆจากศิลปินวงร็อคอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “พารามอร์” Paramore, “มาย เคมมิคัล โรแมนซ์” My Chemical Romance, “กู กู ดอล์ส” Goo Goo Dolls, “เทคกิ้ง แบค ซันเดย์” Taking Back Sunday, “สเตนด์” Staind ฯลฯ เรียกได้ว่า เป็นอัลบั้มเพลงประกอบที่มันส์และยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับภาพยนตร์เลยทีเดียว มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

พิเศษสุด ! สำหรับลูกค้าแฮปปี้และดีแทค โหลดเพลงและเกมส์จากภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3” ก่อนใคร แค่กด *194 *3 # แล้วโทรออกเท่านั้น ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ I Phone 4 จำนวน 2 เครื่อง, PSP-3000 และของรางวัลอีกเพียบ ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2554








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket