home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “รูม 39” ท้าคนมีของ...ประกวด MV. “หน่วง” ชิงเงินแสน   1 ก.ค. 54    

“รูม 39” ท้าคนมีของ...ประกวด MV. “หน่วง” ชิงเงินแสน
พร้อมกำกับ MV. กับ “เลิฟ อีส” !!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ได้ไม่กี่วัน แต่ความแรงของเพลง ‘หน่วง’ ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมแต่งเนื้อร้อง และ ไก่ สุธี แสงเสรีชน เป็นโปรดิวเซอร์ เรียกว่าดังทะลุทะลวงไปทุกคลื่นวิทยุ สำหรับวง “Room 39”(รูม เทอร์ตี้ ไนน์) ค่าย เลิฟ อีส ล่าสุด 3 สมาชิก “แว่นใหญ่” โอฬาร ชูใจ, “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์, “มน” ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ประกาศชวนแฟนๆ ส่ง MV เข้าประกวดในโครงการ “Lumix MV Award”(ลูมิกซ์ เอ็มวี อะวอร์ด) ซึ่ง “พานาโซนิค” ผนึกกำลัง “ค่าย เลิฟ อีส” และ นิตยสาร “อะเดย์” จับมือจัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาคนมีฝีมือ ร่วมแข่งขันสร้าง มิวสิควีดีโอโดนๆ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท พร้อมได้โอกาสแจ้งเกิดเป็น 1 ในทีมผู้กำกับทำ MV วง Room 39 ค่าย LOVEiS(เลิฟ อีส) ซึ่ง “Room 39” เล่ากติกาให้ฟังว่า...

“สำหรับคนที่มีใจรักและฝันอยากเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอ อายุไม่เกิน 25 ปี รวมทีมไม่เกิน 5 คน ทำ MV เป็นวีดีโอคลิป ความยาวไม่เกิน 5 นาที โดยใช้เพลง ‘หน่วง’ ของพวกเราวง ‘Room 39’ เป็นโจทย์เข้าร่วมประกวด ส่งผลงานด่วนที่ นิตยสาร “อะเดย์” เลขที่ 3 ซ.เจริญมิตร ถ.สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110 ผู้ผ่านเข้ารอบได้เวิร์กช็อปพัฒนาไอเดียกับกูรูเทรนเนอร์ตัวจริง”

หมดเขต 4 สิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.lumixmvaward.com หรือ โทร.02-726-9996 !

“Room 39” เปิดตัวซิงเกิลแรก “หน่วง”
รับตื่นเต้น…แฟนเพลงจับตาคาดหวังต้องโดนใจ!

จากการเปิดตัวของ Room 39 (รูม 39) บนโลกของการสื่อสารทางอินเตอร์เนตที่เรียกว่า YouTube โดยพวกเขาทั้ง 3 คน ที่มี ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์ นักร้องนำ มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี นักร้องนำ และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ร้องนำและเล่นกีต้าร์ นำเพลงของศิลปินท่านอื่นมา คัพเวอร์ ในแบบของตนเอง จนกลายเป็นกระแสฮือฮา แล้วชื่อของ Room 39 ก็กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ชั่วข้ามคืนทันที
กระแสแฟนเพลงเรียกร้องกับผลงานของพวกเขาที่ใช้เวลาในการทำงานนานหลายเดือน แล้วบทสรุปก็มาลงตัวด้วยซิงเกิลแรกที่ชื่อ “หน่วง” ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมแต่งเนื้อร้อง และ ไก่ สุธี แสงเสรีชน เป็นโปรดิวเซอร์ กับเนื้อหาและแนวเพลงซิงเกิลแรก ทั้งสามคนวง Room 39 เปิดใจว่า...

“ยอมรับว่าตื่นเต้นนะ ที่พวกเราจะมีเพลงของตัวเองแล้ว เพราะว่ามีคนจับตาดูอยู่ รู้สึกกดดันเหมือนกัน ว่าเพลงจะเพราะตรงตามใจที่แฟนๆคาด หวังหรือเปล่า และเนื้อหาก็มาจากประสบการณ์จริงของ แว่นใหญ่ ที่ตอนเป็นวัยรุ่น เคยเกิดความรู้สึกแปลกๆแบบนี้ จะสุขก็ไม่สุขสุดๆ จะทุกข์ก็ไม่ถึงกับเศร้าเสียใจ ดูครึ่งๆกลางๆจึงเป็นที่มาของชื่อเพลง“หน่วง”ในมุมมองและเนื้อหานี้ พวกเราหวังว่า คงจะตรงกับใจใครหลายๆคนที่อยู่ในอารมณ์หรือเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เช่นเดียวกับแว่นใหญ่ แนวเพลงจะเป็น อะคูสติกป๊อปที่มีกลิ่นไอของอาร์แอนด์บี” Room 39 กล่าว

ดาวน์โหลดเพลง “หน่วง” ได้แล้ววันนี้*498988 แล้วโทรออก
ติดตามข่าวสาร กิจรรมของพวกเราชาว LOVEiS ได้ที่
www.loveisloveis.com
www.facebook.com/loveisFanpage.com
พร้อมกับกิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆของวงรูม 39 ที่จะเกิดขึ้นแน่นอนกับซิงเกิลที่ 2 เร็วๆ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket