home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์"   11 มิ.ย. 54    

ออกวางจำหน่ายแล้ว
บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์"
คอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย
ในวาระครบรอบ 30 ปี คาราบาว

“คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์” ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตหนึ่งของบ้านเรา และยังเป็นการสะสาง คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “ทำโดยคนไทย” ของ “คาราบาว” เมื่อ 2 ทศวรรษก่อน ซึ่งต้องยุติการแสดงกลางคัน ได้สำเร็จ

"คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์" ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ของคอนเสิร์ตไทยขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นโปรดัคชั่น แสง สี เสียง ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่สุด การแสดงก็มีการใช้เฮลิคอปเตอร์บินมาประกอบเพลง “ทับหลัง” รายชื่อเพลงที่นำมาเล่นก็ลงตัวมีทั้งเพลงเก่า ใหม่ ซึ้ง สนุก โดยเฉพาะเมดเลย์สามช่า ความยาวเกือบ 30 นาที ที่ขนเอาเพลงฮิตถึง 17 เพลงของ “คาราบาว” มาเรียงร้อยกันแบบสามช่า ที่คนดูใน เวโลโดรมถึงกับลุกขึ้นยืนเต้นกันทั้งหมด รวมถึงการขึ้นเวทีร่วมกันครั้งแรกในรอบหลายปีของ อ.ธนิสร์ศรีกลิ่นดี และ เขียว คาราบาว

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องดู และต้องสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นด้วยตาสดๆ หรือว่าผ่านบันทึกการแสดงสดความประทับใจ ความยิ่งใหญ่ ความสนุกสนาน และประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ พร้อมแล้วสำหรับให้เก็บไว้สัมผัสกันนานๆ ในรูปแบบของวีซีดี และดีวีดี บันทึกการแสดงสด "คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์" ที่มีบทเพลงในคอนเสิร์ตให้ชมครบทุกเพลง พร้อมเพลงพิเศษ “ผู้ปิดทองหลังพระ” และ เบื้องหลังของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

เก็บมาให้ทุกคนได้ร่วมรับรู้ถึงความสมบูรณ์แบบของคอนเสิร์ตในครั้งนั้นกันอย่างเต็มอิ่ม สมกับเป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของวงการเพลงไทย มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket