home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เคที่ เพอร์รี่” ประกาศศักดาคว้าตำแหน่งสาวแรงประจำปี   1 พ.ค. 54    

“เคที่ เพอร์รี่” ประกาศศักดาคว้าตำแหน่งสาวแรงประจำปี
ซิงเกิ้ลที่ 4 E.T. พุ่งทะลุขึ้นชาร์ตอันดับ 1
การันตีอัลบั้ม Teenage Dream เพลงดี ฮิตจริง ทั้งชุด

“เคที่ เพอร์รี่” Katy Perry กลายเป็นสาวร้อนที่มาแรงที่สุดของปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากอัลบั้มชุดล่าสุดของเธอ “ทีนเอจ ดรีม” Teenage Dream จะขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของบิลล์บอร์ด และชาร์ตอัลบั้มขายดีในหลายๆ ประเทศแล้ว ทุกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ ที่ถูกตัดออกมาเป็นซิงเกิ้ล ก็พุ่งขึ้นชาร์ตเพลงฮิตอันดับ 1 ทุกเพลง ทั้งในอเมริกา ยุโรป หรือกระทั่งในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น “เคลิฟอร์เนียร์ เกิร์ลส์” California Gurls, “ทีนเอจ ดรีม” Teenage Dream, “ไฟร์เวิร์ค” Firework ซึ่งการันตีประเดิมได้เลยว่า กับอัลบั้มชุดนี้ของเธอนั้น มีเพลงฮิตจังๆ ให้ฟังกันมากมายแน่ๆ

และไม่ใช่มีแค่นั้น เพราะกับซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง “อี.ที.” E.T. ที่เคที่ร้องกับ “คานเย่ เวสท์” เจ้าพ่อเพลงฮิพฮ็อพยุคใหม่ ก็สำแดงฤทธิ์ ติดในชาร์ตอันดับที่ 1 อีกแล้ว ทำให้เธอทำสถิติเป็นศิลปินหญิงรายที่ 3 ที่มีเพลงซิงเกิ้ลขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 4 เพลงต่อจากมารายห์ แครีย์ และวิทนีย์ ฮุสตัน

ที่นอกจากจะเป็นการยืนยันว่าอัลบั้ม “ทีนเอจ ดรีม” ของ “เคที่ เพอร์รี่” เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงดังแล้ว ยังย้ำซ้ำด้วยว่า ในวงการดนตรีของยุคนี้ ศิลปินหญิงระดับหัวแถวนั้น ต้องมีชื่อของเธอ “เคที่ เพอร์รี่”รวมเอาไว้ด้วยแน่นอน

พิสูจน์ความสามารถ และความเยี่ยมยอดจากเพลงของเธอได้แล้วจาก “ทีนเอจ ดรีม” อัลบั้มอันดับ 1 ทั่วโลก ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 ถึง 4 เพลง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket