home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เด็กไทยคิดได้ทำดี” นำทีมโดยศิลปิน 60Miles และ ช็อคโกแลต ซีรี่ จาก โซนี่ มิวสิค   27 เม.ย. 54    

ดีแทค ชวนเด็กไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับโครงการ “เด็กไทยคิดได้ทำดี”
นำทีมโดยศิลปิน 60Miles และ ช็อคโกแลต ซีรี่ จาก โซนี่ มิวสิค

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทาง ดีแทค ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Love Care & Sharing” หรือ ชื่อไทย คือ เด็กไทยคิดได้ทำดี ที่เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้เด็กไทยเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง มีความรักที่เหมาะสมกับวัยของตน ส่งเสริม เรื่อง safe sex ก่อนที่จะแบ่งปันความรักไปสู่ผู้อื่นและสังคม
โครงการนี้ทาง ดีแทค อยากให้เยาวชนของไทยสามารถเข้ามาร่วมกันช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ตัวได้แบบง่ายๆ คือการเชิญชวนให้น้องเยาวชนมาร่วมกันบริจาค ขยะที่เกิดจากมือถือ เช่น มือถือเก่า แบตเตอรี่ เก่า สายชาร์ตเก่า หรือ หูฟัง เพื่อนำไปทำลายอย่างถูกต้องเพื่อเป็นการลดมลพิษที่เกิดจากการทิ้งอย่างไม่ถูกต้อง

โดยในครั้งนี้ ทาง โซนี่ มิวสิค ได้มีส่วนร่วมในการคือส่งศิลปินรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องความรักและสิ่งแวดล้อม ช็อคโกแลต ซีรี่ ที่ได้มีโอกาสขึ้นไปเล่าเรื่องประสบการณ์ใกล้ตัวในมุมมองของวัยรุ่น ร่วมกับ คุณพีรพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดจาก ดีแทค และคุณ สุทธิพงศ์ วัฒนจัง Content Director บริษัท โซนี่ มิวสิค นอกจากนั้นยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ทจาก ช็อคโกแลต ซีรี่ และ 60Mile อีกด้วย
กิจกรรม “Love Care & Sharing” ยังมีจัดต่อเนื่องไปยังโรงเรียนอีก 4 โรงเรียน
โดยจะไปที่ โรงเรียน ไหนบ้าง สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
facebook : Sony Music, Sixty Miles, Chocolate Series และ โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket