home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “กรีน เดย์” คัด 17 เพลง จากทัวร์คอนเสิร์ต 16 เมืองทั่วโลกที่ดีที่สุด   27 เม.ย. 54    

“กรีน เดย์” คัด 17 เพลง จากทัวร์คอนเสิร์ต 16 เมืองทั่วโลกที่ดีที่สุด
มาไว้ในอัลบั้มสุดแรงที่ชื่อว่า Awesome As F**k
พร้อมโบนัสดีวีดีแสดงสดสุดมันส์

คอนเสิร์ตของศิลปินต่างประเทศที่ดีที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งในบ้านเราเมื่อปีที่แล้ว เชื่อว่าทุกคนต้องยกให้กับทัวร์คอนเสิร์ต “21st เซ็นจูรี่ เบรคดาวน์ ทัวร์” 21st Century Breakdown Tour ของวงร็อคแถวหน้าอย่าง “กรีน เดย์” Green Day ที่มาระเบิดความมันส์ไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2010 และหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตนี้จบลง 3 สมาชิกของวง อย่าง Billie Joe Armstrong (นักร้องนำ-กีต้าร์), Mike Dirnt (มือเบส) และ Tre Cool (มือกลอง) ก็ได้รวมตัวกันเพื่อคัดเลือกการแสดงที่ดีที่สุดของพวกเขาจากแต่ละประเทศ และนำแต่ละเพลงจากในแต่ละประเทศมารวมกันในอัลบั้มสุดพิเศษ ที่มีชื่ออัลบั้มสุดแรงว่า “อวอร์ซัม แอส เอฟ***” Awesome As F**k
17 เพลงจาก 16 เมืองทั่วโลกถูกเลือกขึ้นมาเป็นเพลงที่ดีที่สุดในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งหมดถูกรวมเอาไว้ในอัลบั้ม เพื่อให้แฟนเพลงของ “กรีน เดย์” ได้ฟังและรู้สึกมันส์ร่วมไปกับพวกเขาและแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีโบนัสดีวีดีบันทึกการแสดงสดครั้งนี้จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนๆชาวไทยได้ได้ระลึกถึงความสนุกสนานขั้นเทพที่พวกเขาเคยมอบให้กับชาวไทยมาแล้วเมื่อปีก่อน

พบกับเพลงฮิตมากมายของ “กรีน เดย์” ไม่ว่าจะเป็น “เว็น ไอ คัม อะราวน์ด” When I Come Around, “กู๊ด ริดดันซ์” Good Riddance, “เจ.เอ.อาร์” J.A.R., “เวค มี อัพ เว็น เซพเทมเบอร์ เอ็นด์” Wake Me Up When September Ends, “บลูละวอร์ด ออฟ โบรเคน ดรีมส์” Boulevard of Broken Dreams และเพลงดังจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง “21 กันส์” 21 Guns และ “โนว์ ยัวร์ เอนนะมี” Know Your Enemy ในรูปแบบซีดี+ดีวีดี ดูก็มันส์ ฟังก็สนุก จนคุณอดใจไม่ไหวที่จะให้พวกเขากลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket