home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิค เอาใจแฟนๆหนุ่มเสียงดี “บรูโน่ มาร์ส”   23 มี.ค. 54    

วอร์นเนอร์ มิวสิค เอาใจแฟนๆหนุ่มเสียงดี “บรูโน่ มาร์ส”
พาบินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย ฟรีตลอดทริป

กลายเป็นหนุ่มฮ็อตคนล่าสุดของวงการไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าเข้มเสียงเพราะอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” (Bruno Mars) เจ้าของเสียงร้องในเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศอย่าง “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์ (Just The Way You Are)” หลังจากที่เขาแจ้งเกิดไปกับเพลงเพราะมากมายในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “Nothin’ On You (น็อทติง ออน ยู)” และ “Billionaire (บิลเลี่ยนแนร์)”
จากกระแสเรียกร้องที่แฟนๆถามกันเข้ามาไม่หยุด ว่าอยากจะให้หนุ่มคนนี้มาเล่นคอนเสิร์ตให้ฟังกันแบบสดๆ ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง วอร์เนอร์ มิวสิค จึงไม่รอช้า รีบจัดแคมเปญสุดพิเศษที่จะทำให้แฟนๆได้ร่วมสนุก กับแคมเปญ “บินลัดฟ้าพาไปดู “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars ที่มาเลเซีย” โอกาสสำคัญที่คุณจะได้มีโอกาสเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เข้าชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษของนักร้องหนุ่มคนนี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับและแพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน แบบฟรีตลอดทริป!!! ในวันที่ 9 – 11 เมษายนนี้
ถ้าอยากร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษนี้ก็ไม่ยาก เพียงซื้อซีดีอัลบั้ม “ดู-ว็อปส์ แอนด์ ฮูลิแกนส์ (Doo-Wops & Hooligans)” ของ “บรูโน่ มาร์ส” (ดูรายละเอียดการร่วมสนุกได้จากร้านค้าที่จำหน่ายอัลบั้ม) หรือดาวน์โหลดเพลงรอสายสุดฮิตจากค่าย วอร์นเนอร์ มิวสิค ด้วยการโทร *888 สายตรงความบันเทิง (เฉพาะลูกค้าของ AIS) ภายในวันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถร่วมสนุกผ่านทาง 2 คลื่นวิทยุดังอย่าง อีซี่ เอฟ เอ็ม 105.5 และ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในวันที่ 12 – 18 มีนาคมนี้ได้อีกด้วย
ใครจะได้เป็นผู้โชคดีได้บินไปฟังเสียงร้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ “บรูโน่ มาร์ส” ถึงประเทศมาเลเซีย ต้องติดตามการประกาศผลในวันที่ 5 เมษายนนี้ ทาง www.warnermusic.co.th หรือ ทางเฟซบุ๊คเพจ www.facebook.com/warnermusicthailand




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket