home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “หัวใจ” เพลงประกอบละครย้อนยุคสุดหรรษา “หัวใจรักข้ามภพ”   2 พ.ย. 53    

“หัวใจ” เพลงประกอบละครย้อนยุคสุดหรรษา “หัวใจรักข้ามภพ”
กลายเป็นเพลงฮิตติดใจคอละคร
วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน ละคร “หัวใจรักข้ามภพ” ที่ลงจอในช่วง 1 ทุ่ม – 2 ทุ่ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ก็กลายเป็นละครฮิตติดใจคอละครไปแล้ว
โดยเฉพาะเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติ ที่มากันแบบครบรสทั้งซาบซึ้ง ทั้งมีอารมณ์ขัน แถมยังได้พระ-นางสุดฮอตของวงการมาแสดง ละครเรื่องนี้เลยฉลุยติดลมอย่างรวดเร็ว
แถมเพลง “หัวใจ” เพลงประกอบละครเรื่องนี้ ที่ร้องโดย “กบ ดวงฤทัย” นักร้องสาวมากความสามารถเจ้าของรางวัล และเสียงร้องในงานเพลงประกอบละคร และภาพยนตร์เรื่องดังๆ มากมาย อาทิ คุณแม่จำแลง, ปายอินเลิฟ, ดีกันนะ, อกหักใช่ไหม ก็กลายเป็นเพลงฮิตไปด้วยเช่นกัน ด้วยน้ำเสียงที่ชวนฟัง และความไพเราะของงานดนตรี จนถูกแฟนละครถามไถ่กันมาว่าจะหาฟัง กันได้ที่ไหน
และเพื่อตอบสนองคำเรียกร้องของแฟนเพลง วันนี้สามารถดาวน์โหลดเพลง “หัวใจ” จาก “กบ ดวงฤทัย” (เพลงประกอบละคร หัวใจรักข้ามภพ) มาฟังกันได้แล้ว โดยโหลดเป็นเสียงรอสาย เต็มเพลง และริงโทน เพียงโทร * 494717 กด 01 (5บ./นาที ไม่รวมค่าดาวน์โหลด)
เพื่อสัมผัสกับความไพเราะของเพลง “หัวใจ” ได้ทุกครั้งที่ต้องการ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม “หัวใจรักข้ามภพ” ให้เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ มากขึ้น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket