home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้ม JYJ “The Beginning” Luxury Edition จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว   22 ต.ค. 53    

อัลบั้ม JYJ “The Beginning” Luxury Edition จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว
หลังจากมียอดสั่งซื้อ ซีดีที่ผลิตจำนวนจำกัดชุดนี้ มากกว่าสามแสนแผ่น


วันที่ 5 ตุลาคม 2553 บ.วอนเนอร์ มิวสิค ได้ยุติการเปิดขายล่วงหน้าสำหรับซีดีอัลบั้มพิเศษ ของ เจ วาย เจ “The Beginning” Luxury Edition เนื่องจากมียอดการสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนกว่าเกินกว่าการผลิตอัลบั้มพิเศษที่จำกัดจำนวนเซตนี้

กรรมการผู้จัดการของ บ.วอนเนอร์ มิวสิค เกาหลี PR Wang กล่าวว่า ทางบริษัทได้รับยอดจองล่วงหน้ามากกว่า 300,000 แผ่น จากผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งในขณะนี้ได้กำลังจัดส่ง ซีดีทั้งหมด 99,999 แผ่น ที่มีอยู่ในสต็อก ให้กับการสั่งจองที่ได้รับมาในอันดับแรกๆ จากกระแสการตอบรับที่ท่วมท้นของซีดีชุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างกำลังใจในการทำงานให้กับ JYJ เป็นอย่างมาก และทางบริษัทหวังว่าการออกอัลบั้มชุดนี้จะสามารถตอบรับกับสิ่งที่ทุกคนได้คาดหวังไว้เป็นอย่างดี

บ.วอนเนอร์ มิวสิค จะไม่เพิ่มจำนวนการผลิต “The Beginning” Luxury Edition แต่ทางบริษัทสัญญากับแฟนๆทุกคนว่าจะพยายามนำความพิเศษมาใส่เพิ่มเติมให้กับซีดีที่จะนำออกวางจำหน่ายเร็วๆนี้

“The Beginning” luxury edition และซีดีปกติ จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 ตุลาคมนี้



New Album Showcase Tour 2010

JYJ (เจวายเจ) จะเปิดการแสดงผลงานอัลบั้มใหม่ใน 8 เมืองใหญ่ในเอเชียและอเมริกา โดยเริ่มเปิดการแสดงครั้งแรกที่กรุงเทพในวันที่ 15 ตุลาคม ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี และจบทัวร์การแสดงในเดือนพฤศจิกายน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jyj-thebeginning.com



ข้อมูล JYJ (เจวายเจ)

JYJ (เจวายเจ) คือกลุ่มศิลปินชาวเกาหลีใต้ ประกอบด้วยสมาชิกสามคน คือ คิมแจจุง (Kim Jaejung) ปาร์คยูชอน (Park Yuchun) และ คิมจุนซู (Kim Junsu) เดิมพวกเขาเป็นสมาชิกของบอยแบนด์ วง ทงบังชินกิ (Dongbangshinki) หรือในชื่อ TVXQ – “Tohoshinki” ซึ่งก่อตั้งในปี 2003 ณ ประเทศเกาหลี จากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นสะดุดตา บวกกับทักษะความสามารถในการเต้น และพลังเสียงในการร้องเพลง พวกเขาเข้ายึดครองวงการเพลงเอเชียได้อย่างรวดเร็ว และเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ประสบความสำเร็จในการพลักดันกระแสความนิยมเกาหลีระลอกที่สองที่โถมเข้าใส่ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นศิลปินต่างชาติรายแรกที่มีผลงานขึ้นอันดับหนึ่ง ออริกอนชาร์ท ของญี่ปุ่นถึง เก้าเพลง ในปี 2009 พวกเขาได้เปิดตัวในฐานะศิลปินใหม่ JYJ (เจวายเจ) ต่อมาในเดือนมิถุนายนปี 2010 JYJ (เจวายเจ) ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตในฐานะ JYJ (เจวายเจ) เป็นครั้งแรกที่ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขาได้มอบความประทับใจให้กับแฟนเพลง 200,000 คนจาก 43 ประเทศทั่วโลก ณ วันนี้ DVD เทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตมียอดขายขึ้นเป็นเร็วอันดับสองของชาร์ทดีวีดีประเทศญี่ปุ่น โดยขายได้ถึง 140,000 ก๊อปปี้ในการเปิดขายอาทิตย์แรก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket