home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สวัสดีชาวโลก!!! อัลบั้มเต็ม “ลิงค์ คอร์เนอร์” วางแผง   13 ต.ค. 53    

สวัสดีชาวโลก!!! อัลบั้มเต็ม “ลิงค์ คอร์เนอร์” วางแผง
พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “ดคีฆาตกรรม”

เปิดตัวกันมาข้ามปีก็ว่าได้ สำหรับวง ”ลิงค์ คอร์เนอร์” Link Corner เพราะปล่อยซิงเกิ้ลมายั่วหูคอเพลงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” ที่เป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ ซึ่งฮิตติดหน้าปัดวิทยุมายาวนาน จนแฟนๆ รู้จักพวกเขาดีตั้งแต่อัลบั้มยังไม่ออก
และการรอคอยก็สิ้นสุด เมื่อ “ครีทติ้ง เอิร์ธลิงค์ส” Greeting Earth Links (สวัสดีชาวโลก) อัลบั้มเต็มๆ ของ “ลิงค์ คอร์เนอร์” ออกวางจำหน่ายแล้ว พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ล “รักด่วนขบวนสุดท้าย” ที่กลายเป็นเพลงฮิต ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรัก ที่ต้องเลือกให้ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป ขณะที่ดนตรีก็เป็นสไตล์บริทป็อปฟังสนุกกวนอารมณ์ ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตติดลมไปแล้วเรียบร้อย และจัดเป็นเพลงกระแสแรง เพลงล่าสุดของวงการเพลงไทย
ขณะที่ตัวอัลบั้มเองก็ได้รับคำชื่นชมทั้งในเรื่องคุณภาพของดนตรี ที่มีลักษณะเฉพาะตัว รวมไปถึงความไพเราะติดหูของเพลง ที่ไม่ได้มีแค่เพลงที่ตัดซิงเกิ้ลไปแล้วเท่านั้นที่ “โดน” ใจคนฟัง
ล่าสุด เพลงรักอกหักสุดช้ำ “คดีฆาตกรรม” ก็จ่อคิวเป็นเพลงฮิตซิงเกิ้ลที่กำลังถูกปล่อยไปทางคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ โดย “เฟี้ยต” นักร้องนำ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ชื่อและคอนเซปต์ของเพลง อยากให้คนฟังได้ฟังแล้วซึมซาบมันเข้าไปให้ถึงความรูสึกลึกๆ เนื้อเพลงๆ นี้แก้บ่อยมากครับ และเพลงนี้มีเมโลดี้ที่มีโน้ตขึ้นลงบ่อยทำให้ร้องยากมาก เฟี้ยตต้องร้องอยู่หลายรอบและเปลี่ยนคีย์อยู่หลายครั้ง รวมถึงต้องใช้อารมณ์ร่วมในการร้อง แต่พอทำออกมาเป็นเพลงแล้วพวกเราก็พอใจครับ อยากให้แฟนๆ เพลงได้ลองฟังกันดูนะครับ”
พบ “ครีทติ้ง เอิร์ธลิงค์ส” (สวัสดีชาวโลก) อีกหนึ่งอัลบั้มเพลงดี ที่การันตีได้ทั้งคุณภาพ และความไพเราะ ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงจาก “ลิงค์ คอร์เนอร์” ได้แล้ว เพียงกด * 4947 แล้วโทรออก กด 69 (5บ./นาที)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket