home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวซ่าส์ สุดเซ็กซี่ “Katy Perry” กลับมาเขย่าวงการเพลง   20 ก.ย. 53    

สาวซ่าส์ สุดเซ็กซี่ “Katy Perry” กลับมาเขย่าวงการเพลง
ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ “Teenage Dream”

ณ วินาทีนี้ ถ้าพูดถึงสาวสวย ซ่าส์ สุดเซ็กซี่ ที่มาแรงที่สุดในวงการเพลงสากล ทุกคนต้องยกความแรงให้กับ “Katy Perry” (เคที่ เพอร์รี่ ) สาวตาโตหน้าตาน่ารักที่มาพร้อมกับความมั่นใจเต็มร้อยกับดนตรีสดใส จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นในอัลบั้มแรก เมื่อปี 2008 ที่ทำให้เธอมีเพลงฮิตดังไปทั่วโลกอย่าง “I Kissed A Girl” และ “Hot N’ Cold” วันนี้ เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนความฝันอันสดใสของวัยรุ่น กับอัลบั้มใหม่ “Teenage Dream”

เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ด้วยลุคน่ารักโดนใจทุกคนกับเพลงจังหวะสนุกสนาน ที่กลายเป็นเพลงซัมเมอร์แห่งปี 2010 อย่าง “California Gurls” (Featuring Snoop Dogg) ซึ่งเพียงแค่เปิดตัวก็สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 2 บนชาร์ท Billboard Hot 100 และใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ ขยับขึ้นไปครองอันดับ 1 นานถึง 6 สัปดาห์ แถมยังสร้างสถิติใหม่ให้กับ “Katy Perry” ด้วยการเป็นเพลงที่ได้รับการเปิดมากที่สุดในสถานีวิทยุที่อเมริกาภายใน 1 สัปดาห์ ส่วนที่เมืองไทยก็ใช่ย่อย เพลงนี้สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในทุกคลื่นวิทยุเพลงสากล และเป็นเพลงสากลที่มีได้รับการเปิดทางวิทยุในเมืองไทยมากที่สุดยาวนานถึง 4 สัปดาห์

ไม่ใช่แค่เพลงสนุกๆอย่าง “ California Gurls ” เท่านั้นที่กำลังมาแรง เพลงจังหวะสบายๆเนื้อหาน่ารักอย่าง “Teenage Dream” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม ก็กำลังมาแรงมากๆที่ประเทศอเมริกา เรียกได้ว่า “เคที่ เพอร์รี่” เป็นศิลปินหญิงที่มาแรงที่สุดของปีนี้ก็คงไม่ผิด
นอกจาก 2 เพลงที่ดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว ในอัลบั้มยังมีเพลงเพราะอีกมากมาย ภายใต้ฝีมือการแต่งเพลงของเธอเอง ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์คู่ใจมากมาย รับรองว่า คอเพลงป๊อบทุกคนจะต้องได้รับความบันเทิงเต็มร้อยไปกับความฝันครั้งนี้ของ “Katy Perry” แน่นอน อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงได้แล้ว เพียงโทร *4947 โทรออก กด 20 (5บ./นาที)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket