home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ใบเตย พิมพ์ลภัส นักร้องสาวหน้าหวาน เจ้าของเพลง “ ขอเป็นคนดูแล ”   16 ก.ย. 53    

ใบเตย พิมพ์ลภัส ครบรอบวันเกิด
ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ ให้ผู้มีพระคุณ
ใบเตย พิมพ์ลภัส นักร้องสาวหน้าหวาน เจ้าของเพลง “ ขอเป็นคนดูแล ” อัลบั้ม”โซแซ่บ” สังกัดค่าย ไอ เอ็ม จี เร็คคอร์ด ฉลองวันเกิดที่ผ่านมา ด้วยการมอบทั้งแรงกายและแรงใจให้กับผู้มีพระคุณฟื้นจากอาการป่วย

“ ปกติวันเกิดใบเตยทุกปีจะต้องไปทำบุญที่สถานที่ที่เกี่ยวกับเด็กพิการ เด็กกำพร้า ฯลฯ ค่ะ แต่ว่าปีนี้ใบเตยไม่ได้ไปเป็นปีแรก ถึงแม้ไม่ได้ไป แต่ก็เป็นปีที่ใบเตยรู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับชีวิตใบเตยค่ะ เพราะใบเตยได้ทำทุกอย่างให้กับคุณแม่ คุณแม่ใบเตยท่านไม่สบายนอนป่วยอยู่โรงพยาบาลมาเกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ อาการหนักมากช่วงนั้นเป็นช่วงที่ใบเตยรู้สึกว่าเราท้อเราไม่อยากเห็นคุณแม่เราในสภาพแบบนี้ใบเตยเฝ้าคุณแม่ทุกวันในช่วงที่คุณแม่นอนโรงพยาบาล พอคิดถึงตรงนั้นก็เลยต้องทุ่มเทให้ท่านทั้งหมดเพื่อให้ท่านฟื้นตัวเร็วที่สุด ตอนนี้ท่านได้ออกจากโรงพยาบาลมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านช่วงแรกท่านยังเดินไม่ได้เลยเพราะเนื่องจากทานอาหารไม่ได้ และก็ไม่มีแรง ความพยายามของใบเตยในที่สุดคุณแม่ก็สามารถเดินได้ ช่วยตัวเองได้ดีกว่าเดิมมากขึ้น วันเกิดใบเตยปีนี้ก็เลยรู้สึกว่าทั้งหมดในวันเกิดขอมอบให้คุณแม่

เพราะเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดท่านก็ต้องมีความสุขด้วยเหมือนกัน ใบเตยได้กราบเท้าท่าน ได้เห็นท่านอาการดีขึ้น วันเกิดปีนี้ก็เลยไม่ได้ไปทำบุญที่ไหนเลย ก็มีทำบุญตักบาตรตอนเช้าเท่านั้น แต่ความรู้สึกของใบเตยคือวันเกิดปีนี้ใบเตยได้ทำบุญครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้ทำอะไรมากที่สุด ได้ทุกอย่างมากที่สุดในชีวิต เพราะใบเตยได้ทำกับผู้มีพระคุณของใบเตยคือ คุณแม่ ได้ทดแทนบุญคุณ ได้ดูแลท่านเต็มที่ ได้พาท่านไปเที่ยว มันมากยิ่งกว่าการทำบุญ มันมากยิ่งกว่าการได้รับของขวัญที่มีค่าหลายๆชิ้นเลยค่ะ ใบเตยก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนพอถึงวันเกิดของเราคนแรก สิ่งแรกและสิ่งเดียวที่ควรจะต้องนึกถึงมากที่สุดก็คือคุณแม่และคุณพ่อของเราค่ะ” ใบเตย พิมพ์ลภัสกล่าว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket