home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สุรชัย จันทิมาธร (หงา คาราวาน) ออกอัลบั้มใหม่ในรอบหลายปี “หนังสือในชื่อเธอ”   11 ก.ย. 53    

สุรชัย จันทิมาธร (หงา คาราวาน)
ออกอัลบั้มใหม่ในรอบหลายปี “หนังสือในชื่อเธอ”
รวบรวมบทเพลงชั้นดีถึง 22 เพลง

แม้ “สุรชัย จันทิมาธร” หรือ “หงา คาราวาน” จะมีงานคอนเสิร์ตของตัวเอง หรือไปเป็นแขกรับเชิญให้กับศิลปินหลายๆ รายอยู่เรื่อยๆ แต่กับอัลบั้มใหม่นั้น คงต้องบอกว่า อาจารย์ใหญ่ของวงการเพลงเพื่อชีวิตคนนี้ ห่างหายการออกอัลบั้มมานานมาก

ถึงบนเวทีคอนเสิร์ต “สุรชัย จันทิมาธร” จะมีการนำเพลงใหม่ขึ้นไปเล่นให้แฟนๆ ฟังบางก็ตามทีและในปีนี้ หลังปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมานาน “สุรชัย จันทิมาธร” ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในชื่อว่า “หนังสือในชื่อเธอ” ที่รวบรวมบทเพลงใหม่ล่าสุดเอาไว้ถึง 22 บทเพลง โดยมีทั้งงานเพลงใหม่ที่สุรชัยไม่เคยนำออกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน อาทิ 'รงค์ วงษ์สวรรค์ และ แคน สังคีต ที่สุรชัยเขียนให้กับนักประพันธ์ระดับปราจารย์ของบ้านเรา, สันติภาพ 53 ที่เป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวทางการเมืองในบ้านเรา

รวมไปถึง “เส้นทางเมล็ดข้าว” เพลงประกอบละครเรื่องสายน้ำ นอกจากนี้ยังมีเพลงที่สุรชัยเคยร้องเอาไว้ในคอนเสิร์ตต่างๆ เช่น เปลี่ยนแปลง หรือว่า ยังหนุ่ม

โดยอัลบั้ม “หนังสือในชื่อเธอ” วางจำหน่ายเป็นซีดีแผ่นคู่ พร้อมกับปกซีดีที่พิมพ์พิเศษหนาถึง 24 หน้า บันทึกเนื้อเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม และบทความพิเศษจาก “สุรชัย จันทิมาธร” เพื่อให้อัลบั้ม “หนังสือในชื่อเธอ” มีคุณค่าสมกับเป็นงานชุดใหม่ในรอบหลายปี ของอาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิตคนนี้

ที่ทุกบทเพลงล้วนแล้วแต่มีคุณค่า ทั้งในเรื่องเนื้อหา และท่วงทำนองของดนตรี สมกับเป็นผลงานของศิลปินระดับตำนานอีกคนของวงการเพลงไทย อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค สามารถดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม หนังสือในชื่อเธอ เพียงโทร *4947 กด 48 (5บ./นาที)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket