home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     TERRACOTTA ศิลปินน้องใหม่เจ้าของบทเพลงรักอบอุ่นแห่งปี   11 ก.ย. 53    

TERRACOTTA ศิลปินน้องใหม่เจ้าของบทเพลงรักอบอุ่นแห่งปี 40 Km./Hr. ซึ่งปล่อยมาเป็นซิงเกิ้ลแรกก็สร้างความประทับใจได้อย่างท่วมท้น ความแตกต่างที่มาจากพวกเค้าในดนตรีแนว Acoustic Soul Pop ทำให้กระแสการตอบรับนั้นพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ใน chart radio มากมาย และในเวป you2play.com ซึ่งเป็นเวปที่นักเซิฟเนตรู้จักกันดีรับประกันว่ามีผู้เข้าชมมากกว่า 454,000 views

เพื่อตอกย้ำกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง TERRACOTTA ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 INVISIBLE ที่เปรียบความรักเหมือนคลื่นหัวใจที่มองไม่เห็นซึ่งต้องใช้คลื่นหัวใจจูนเข้าหากัน ล่าสุด TERRACOTTA ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 นักประดาน้ำ เพลงนี้ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของ TERRACOTTA มากขึ้น เครื่องดนตรีที่ใส่ในเพลงนั้นสมาชิกทุกคนได้แก่ Dr.Valentine ร้องนำ, พิ้น ทรัมเปต, มุก เปอร์คัสชั่น, บิ๊ก กีตาร์ ได้กล่าวว่า “พวกเราได้คัดสรรซาวด์เครื่องดนตรีที่จะทำให้คนฟังได้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงอย่างพิถีพิถัน กว่าจะมาเป็นผลงานเพลงเแต่ละซิงเกิ้ล”

พบกับมิวสิควีดีโอ 40 Km./Hr. ในเวปไซด์ youtube.com, channel V ส่วนมิวสิควีดีโอ นักประดาน้ำ จะได้ชมกันเร็วๆนี้ ถ้าอยากรู้จักกับพวกเค้ามากขึ้นติดตามผลงานได้ที่ facebook.com/TerracottaBand พร้อมโหลดเสียงรอสาย ทรูโทน เต็มเพลง ได้แล้วที่ *4946 โทรออกตามด้วย 79




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket