home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เจค จิลเลนฮาล จับมือโจ โจนาส รับบทฮาเอ็มวีใหม่ “Vampire Weekend”   15 มิ.ย. 53    

“Vampire Weekend” (แวมไพร์ วีคเอนด์) สี่หนุ่มนิวยอร์กฉลองการนำอัลบัม ‘Contra’ (คอนทรา) ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด 200และชาร์ตอังกฤษ พร้อมยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำด้วยมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 2 ‘Giving Up the Gun’ (กิฟวิง อัพ เดอะ กัน) ที่มีคนดังร่วมเป็นแขกรับเชิญเพียบ

ในเอ็มวี ‘Giving Up the Gun’ ผู้กำกับสองพี่น้องตระกูลมัลลอยเนรมิตการแข่งขันเทนนิสในร่มที่สาวน้อยผมแดงต้องกรำศึกกับคู่แข่งหลากลีลา โดยในจำนวนนั้นรวมถึงโจ โจนาส จาก Jonas Brothers และเจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มคนดังที่มารับบทนักเทนนิสขี้เมาสุดฮา นอกจากนั้นยังมี RZA โปรดิวเซอร์/แร็ปเปอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่มารับบทกรรมการ และลิลจอนรับบทโค้ชของสาวผมแดงด้วย

‘Giving Up the Gun’ กำกับโดยเอมเมตและเบรนแดน มัลลอย ที่มีผลงานล่าสุดในเพลง Blah Blah Blah ของแคชช่า และเพลง Love Dealer ของเอสเม เดนเตอร์ส ร่วมด้วยจัสติน ทิมเบอร์เลก โดยเคยเป็นผู้กำกับคู่บุญของแจ็ค จอห์นสัน และทำงานร่วมกับโคลบี คัลเลต์, Jonas Brothers, ซานตาน่า, อาวริล ลาวีญ และ The White Stripes มาแล้วเป็นต้น

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้จากทุกช่องดนตรี พร้อมเปิดตัวครั้งแรกทางเอ็มทีวี ไทยแลนด์ วันพุธที่ 12 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ในช่วงเอ็มทีวี อาฟเตอร์ สคูล หรือชมก่อนใครได้ที่ www.you2play.com/vampireweekend




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket