home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Need You Now มาแรง อันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุ   15 มิ.ย. 53    


Need You Now มาแรง อันดับ 1 ทุกคลื่นวิทยุ
วอร์นเนอร์ มิวสิค รับกระแส
ส่งศิลปิน “เลดี้ แอนเทเบลลั่ม” วางแผง

สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกจริงๆ สำหรับวงทรีโอมาแรงจากอเมริกา “เลดี้ แอนเทเบลลั่ม” Lady Antebellum ซึ่งส่งเพลงรักหวานๆซึ้งๆ อย่าง “นีด ยู นาว” Need You Now ออกมาได้ไม่นาน เพลงนี้ก็ดังเป็นพลุแตก สามารถครองอันดับ 1 บนคลื่นเพลงสากลอย่าง Eazy FM 105.5 (3 สัปดาห์), Get 102.5 และ Good FM 98.5 ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ 2 หนุ่ม 1 สาว “วงเลดี้ แอนเทเบลลั่ม” กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงและน่าจับตามองที่สุดของปีนี้ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก
เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงของเพลง “นีด ยู นาว” และ “วงเลดี้ แอนเทเบลลั่ม” ทางค่าย วอร์นเนอร์ มิวสิค เลยขอส่งอัลบั้มออกมาตามกระแสเรียกร้อง ซึ่งในอัลบั้มนี้ นอกจากเพลงสุดฮิตอย่าง “นีด ยู นาว” แล้ว ยังมีโบนัสแทร็คอย่างเพลง “ไอ รัน ทู ยู” I Run To You ซึ่งเป็นเพลงฮิตจากอัลบั้มแรกของพวกเขา การันตีความไพเราะด้วยรางวัลจากเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ แถมมาให้ฟังเป็นพิเศษอีกด้วย

จะไพเราะสมคำร่ำลือขนาดไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองกับอัลบั้ม “นีด ยู นาว” ของวง “เลดี้ แอนเทเบลลั่ม” วงดนตรีที่กวาดความสำเร็จทั้งยอดขายและรางวัลไปมากที่สุดในปี 2010 นี้ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
หรือจะดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง “นีด ยู นาว” กด *4947 โทรออก ตามด้วยรหัส 0043 (5บ./นาที)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket