home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ปลา สุชยา” สาวเสียงดีลูกแม่โดม พร้อมปล่อยซิงเกิลที่สอง “คำง่ายๆ”   15 มิ.ย. 53    

“ปลา สุชยา” สาวเสียงดีลูกแม่โดม พร้อมปล่อยซิงเกิลที่สอง “คำง่ายๆ”

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “สายตา” จนได้กระแสตอบรับอย่างอบอุ่น จากเสียงร้องของสาวน้ำเสียงคุณภาพ ดีกรีลูกแม่โดม คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคอน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ “ปลา-สุชยา ทองตัน” จากค่ายเพลงน้องใหม่ “โฟล์ค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” FOLK ENTERTAINMENT ล่าสุดทางค่ายได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 กับเพลงช้าเพราะๆ ชื่อเพลงว่า “คำง่ายๆ” ที่ยังคงความเป็นแนว Feeling Pop เพลงฟังง่ายสบายๆเช่นเดิม แต่คราวนี้จะมีส่วนผสมของ R&B เพิ่มมากขึ้น ในอัลบั้ม Palette Pop (แพลเล็ท ป๊อบ) แถมยังได้ โน้ต-เนติ ผ่องพุทธคุณ มาช่วยเขียนเนื้อให้ และอาร์ท-ชยพล อรัณภูติ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

“อย่างแรกปลาต้องขอขอบคุณพี่ๆดีเจ และเพื่อนๆทุกคน ที่ช่วยสนับสนุน และให้การตอบรับอย่างอบอุ่นกับ สำหรับเพลง “สายตา” ซิงเกิลแรกของปลาด้วยนะค่ะ และวันนี้ปลาก็มีโอกาสนำซิงเกิลที่สอง ชื่อเพลงว่า “คำง่ายๆ” มากฝากพี่ช่อน-ชัยปกรณ์ พุทธธีรภาพ, พี่ป๊อ-ฉัฐพล จรรโลงบุตร ที่คลื่น OK HOOK, พี่น้ำผึ้ง ธัญญามาศ ปราชญ์นคร ที่คลื่น OK LOVE และพี่ๆดีเจที่คลื่น Fat Radio และ FM.1 ด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆลองฟังซิลเกิลที่สอง “คำง่ายๆ” เพลงของคนที่ยอมให้ทุกๆอย่าง เพราะคำว่ารักคำเดียว แม้ว่าตัวเองจะเจ็บปวดมากสักเท่าไหร่ เพียงคนรักเอ่ย “คำง่ายๆ” ว่า “เสียใจ” ก็ยอมที่จะให้อภัยได้ทุกอย่าง ด้วยนะค่ะ และติดตามมิวสิควีดีโอเพลงคำง่ายๆของปลาเร็วๆนี้ค่ะ หรือติดตามข่าวสารของปลาได้ที่ www.folk.co.th/entertainment หรือ pla-suchaya.hi5.com ค่ะ” ปลากล่าว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket