home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     M.I.A.” ปล่อยซิงเกิลใหม่ เอ็มวีแรงจนโดนแบน!   6 พ.ค. 53    

M.I.A.” ปล่อยซิงเกิลใหม่ เอ็มวีแรงจนโดนแบน!

เพลง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) จากอัลบัม ‘Kala’ (คาลา) และประกอบภาพยนตร์ Slumdog Millionaire ส่งให้ชื่อของ “M.I.A.” (เอ็มไอเอ) ดังข้ามคืนไปทั่วโลกหลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีอะวอร์ดส์เมื่อปี 2008 และเธอพร้อมทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงเออร์บันสุดเปรี้ยวอีกครั้งจากซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Born Free’ (บอร์น ฟรี)

‘Born Free’ ปล่อยให้แฟนเพลงและสื่อมวลชนได้ฟังและดาวน์โหลดผ่าน iTunes (ไอทูนส์) พร้อมกันไปเมื่อ 26 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมมิวสิกวิดีโอแบบภาพยนตร์สั้นความยาวกว่า 9 นาทีที่กำกับโดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศส โรแมง การ์วราส์ ที่เคยทำมิวสิกวิดีโอเท่ๆ ให้กับวง The Last Shadow Puppets, Justice และ Simian Mobile Disco อันโด่งดังมาก่อน

เอ็มวี ‘Born Free’ เล่าเรื่องราวเสียดสีประชดประชันเนื้อเพลงแบบสุดโต่ง ทั้งแสดงฉากเปลือยและภาพรุนแรงของการสังหารหมู่ชนิดไม่มีเซ็นเซอร์ เป็นเหตุให้ถูกถอดออกจาก Youtube ในวันต่อมาทันที

‘Born Free’ เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมใหม่ชุดที่ 3 ของ “M.I.A.” ซึ่งยังไม่ได้ตั้งชื่อ และมีกำหนดวางจำหน่ายในอเมริกาปลายเดือนมิถุนายนนี้

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีอื่นๆ ของ “M.I.A.” ได้จาก www.you2play.com/mia




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket