home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     2 สาว “Fair Ladies” เตรียมแจ้งเกิด!!!   10 มี.ค. 53    

2 สาว “Fair Ladies” เตรียมแจ้งเกิด!!!
ส่งเพลง “ผู้หญิงหัวโบราณ” ชิมลาง

เตรียมแจ้งเกิดในวงการอีกหนึ่งดูโอคู่ใหม่ “Fair Ladies ( แฟร์ เลดี้)” ที่เกิดจากรวมตัวของ 2 สาวที่มีใจรักในเสียงเพลง “คะโย๊ะ-พัชรกันย์ ฉัตรมงคลพร และ แนน-ธนวรรณ อณิรักษ์กุล” ซึ่งกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้ กับเพลง “ผู้หญิงหัวโบราณ” เพลงมีจังหวะฟังสบายๆ ที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรงและแรง ในการกัด จิกและเหน็บแนม ผู้หญิงส่วนใหญ่ ในสังคมปัจจุบันนี้ ที่มักรอคนรวยมาเลี้ยง หรือไม่ก็ป่วยในเรื่งความรัก ภายใต้สังกัด Until : Organizer และก่อนที่ 2 สาวจะมาแจ้งเกิดเป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอต่างก็เคยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการเพลงมาแล้ว และวันนี้ 2 สาวมาได้เวลานั่งพูดคุยให้ฟังถึงการรวมตัวครั้งนี้ว่า…

“ตัวคะโย๊ะเอง เคยมีผลงานในอัลบั้ม I’m no Heroine และอัลบั้ม เพลงแจ๊สไทย ส่วนแนนก็ก็มีผลงานมินิอัลบั้มส่วนตัวชื่อ Bright Girl และเคยผ่านงานถ่ายแบบ, โฆษณาทั้งไทยและต่างประเทศมาอย่างโชกโชน รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าของเล่นยอดฮิตอย่างตุ๊กตา Blythe อีกด้วย ด้วยความเราต่างก็หลงใหลดนตรีในแบบที่คล้ายคลึงกัน มีทัศนคติต่อวงการเพลงและเรื่องราวต่างๆรอบๆตัวเหมือนกัน จึงมีความคิดที่อยากจะร่วมกันทำอัลบั้มที่ผ่านมุมมองของ ผู้หญิงยุคใหม่ ที่เน้นความไพเราะ, ทันสมัย แต่ก็ยังคงอยู่ในกรอบศีลธรรมอยู่เหมือนเป็นผู้หญิงหัวโบราณ เหมือนกับชื่อเพลงแรกในอลบั้มที่อยากจะฝากให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ ทุกเพลงเราเน้นที่การร้องประสานเสียงเป็นสำคัญเพื่อให้เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ โดยมี พี่ป๊อก-ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังษี มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วยค่ะ เราทั้ง 2 คนต้องขอฝากผลงานเพลง ป๊อบใสๆให้ทุกคนลองฟังดูนะคะ รับรองว่าต้องชอบแน่ๆค่ะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามฟังเพลง “ผู้หญิงหัวโบราณ” ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ www.you2play.com/fairladies




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket